-->

Header Ads

QC1

4 cách tăng cân lành mạnh

Loading...
Một chế độ ăn uống thực phẩm chứa đầy rác không có các chất dinh dưỡng không cung cấp cho cơ thể của bạn đủ chất dinh dưỡng và năng lượng để làm việc. Do đó, việc chọn những đồ ăn giàu dinh dưỡng là cách để tăng cân một cách lành mạnh và an toàn.


Dưới đây là 4 quy tắc tuyệt vời giúp bạn tăng cân hiệu quả:

1. Đừng để hơn bốn giờ trôi qua mà không ăn


Cơ thể bạn cần một nguồn cung cấp năng lượng liên tục vì nó giống như một cỗ máy luôn luôn hoạt động trái tim của bạn luôn luôn đập, máu được lưu thông, não và cơ bắp của bạn đang làm việc. Khi bạn bỏ bữa, cơ thể của bạn mất đi nhiên liệu để tiếp tục hoạt động. Kết quả là cơ thể của bạn bị sụt giảm số năng lượng tích trữ, mà không may bao gồm cả khối lượng cơ bắp. Cách tốt nhất để ngăn chặn cơ thể của bạn không bị mất bất kỳ mô quan trọng là phải ăn uống đều đặn, cách nhau khoảng 3 đên 5 giờ đồng hồ. Nếu bạn đang cố gắng để đạt được các mô cơ mới, thời gian giữ các bữa ăn đặc biệt quan trọng. Đôi khi khách hàng của tôi nói với tôi rằng họ ăn mọi lúc nhưng khi họ thực sự bắt đầu giữ một tạp chí thực phẩm mà họ nhận ra chỉ làm quá trình của họ thêm thất thường Tính nhất quán là chìa khóa.

2. Ăn nhiều thực phẩm cùng một lúc

Luôn luôn chọn ít nhất là ba nhóm thực phẩm. Thay vì chỉ một quả chuối hoặc số ít các loại hạt, trên một vài lát bánh mì nướng ngũ cốc toàn với bơ hạnh nhân và chuối lát, cùng với một ly sữa không béo hữu cơ hoặc thay thế sữa đậu nành, cây gai dầu, vv. Một bữa ăn đa dạng cung cấp cho cơ thể của bạn với một phổ rộng hơn các chất dinh dưỡng để làm việc suốt cả ngày.

3. Ăn thực phẩm lành mạnh, nhưng dày đặc


Cách tốt nhất để rack lên dinh dưỡng thêm mà không cần phải ăn một lượng lớn thức ăn hay nghỉ mát để rác là để lựa chọn các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng mà đóng gói rất nhiều carbohydrate, protein hay chất béo vào khẩu phần nhỏ. Trái cây sấy khô là một ví dụ tuyệt vời. Với các nước loại bỏ, phần co lại khoảng 75 phần trăm, do đó, một tách nho biến thành một tách quý của nho khô. Chỉ cần chắc chắn để tìm trái cây khô không có đường hoặc chất bảo quản. Cho người khác nuôi dưỡng, năng lượng đóng gói snack, gấp cán yến mạch, khoai tây chiên sô cô la đen và trái cây sấy khô băm nhỏ vào bơ hạnh nhân - muỗng ra phần về đường kính của một phần tư, cuộn chúng thành những quả bóng nhỏ, bọc trong sáp và giấy, dùng làm đồ ăn nhẹ cho cả ngày.


4. Ăn trước khi đi ngủ

Rất nhiều chữa bệnh của chúng tôi, sửa chữa và tái sinh diễn ra trong khi chúng ta ngủ. Nó giống như giờ cao điểm cho việc xây dựng cơ bắp và mô nạc, vì vậy ăn một bữa ăn nhẹ lành mạnh ngay trước khi đi ngủ để đảm bảo một nguồn cung cấp các chất dinh dưỡng tươi mà có sẵn để làm việc bên trong cơ thể. Một lựa chọn tuyệt vời mà sẽ không để lại cho bạn cảm giác nhồi bông có thể là một bát nhỏ pasta salad được thực hiện với 100 phần trăm mì ngũ cốc nguyên hạt lúa mì hoặc một thay thế gluten, giấm làm từ dầu ô liu thêm nguyên, cắt nhỏ hoặc băm nhỏ rau , và một loại protein nạc như đậu, thịt gà băm nhỏ hoặc một pho mát sụp đổ hữu cơ.

Theo wheystore.vn
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD