-->

Header Ads

QC1

Tiết lộ những màu son hót xuân hè 2015

Loading...
Hãy cùng womantoday tham khảo những màu son hot nhất xuân hè 2015 nhé!

Hồng Lumineux ấn tượng

Trong khi mùa Thu Đông 2014 ưa chuộng các màu son tông tối và lạnh như đỏ burgundy, tím lilac thì mùa Xuân Hè 2015, các sắc son được ưa chuộng lại thiên về gam màu tươi sáng, ấm áp. Ngôi sao sáng năm nay sẽ là màu hồng lumineux, pha trộn giữa sắc hồng cánh sen và hồng neon. Chỉ cần làn môi tô sắc son hồng lumineux ấn tượng, viền mắt tối giản cùng mascara cong nhẹ là bạn tha hồ nổi bật mà chụp ảnh rồi đấy.


Môi hồng Fuschia Trendy

Trong năm 2015, màu hồng fuschia được dự đoán vẫn chưa hề hết hot. Hồng fuschia với sắc màu nổi bật và dễ dàng kết hợp phong cách, từ vintage cho tới street-style. Các cô nàng còn có thể nâng độ “trendy” của mình lên bằng cách tô son ombre kết hợp giữa hồng lumineux vòng ngoài cùng hồng fuschia ở lòng trong môi, cùng với set đồ tông màu trung tính đấy.


Môi đỏ kinh điển

Nếu không biết tô son gì cho hôm nay thì sự lựa chọn an toàn và hoàn hảo nhất dành cho bạn vẫn luôn thuộc về sắc đỏ quyền lực. Tuy nhiên, sắc đỏ burbundy trầm lạnh đã “hết hot”, thay vào đó là tông màu đỏ sáng có kèm thêm chút ánh cam, cho bạn vẻ ngoài cuốn hút và tươi mới.


Môi đỏ cam rực rỡ

Nếu chưa sở hữu thỏi son cam nào trong túi đồ trang điểm, bạn cần phải bổ sung ngay để bắt kịp xu hướng. Sắc son tinh nghịch, tràn đầy năng lượng này sẽ mang đến làn gió mới cho gương mặt bạn trẻ trung và ấn tượng hơn. Set trang điểm với môi đỏ cam, má hồng tông cam da và làn mi cong vút sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài rạng rỡ dù bạn sở hữu bất kỳ tông da nào.


Với 8 sắc son rực rỡ của Bộ sưu tập Blooming Kiss phiên bản 2015 của Essance, bạn có thể tự tin nắm trong tay “chiếc chìa khóa xu hướng” để trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Đặc biệt, son Essance với chất liệu mềm mượt cùng hệ thống giữ màu vượt trội, kết hợp cùng thành phần dưỡng ẩm chiết xuất từ hạt lựu nguyên chất, sẽ mang đến đôi môi mềm mượt, mịn màng, căng mọng suốt ngày dài năng động.


Chúc bạn chọn được màu son yêu thích nhé!

Nguồn: yan
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD