-->

Header Ads

QC1

Những thực phẩm tiêu đốt calo cao cho kế hoạch giảm cân

Loading...
Nếu bạn muốn loại trừ cân nặng của mình bằng phương pháp tự nhiên nhanh nhất thì những thực phẩm được kể để đến dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn để đưa vào kế hoạch.

Những thực phẩm tự nhiên này không còn quá xa lạ với bạn nhưng hiệu quả và phương pháp giảm cân đúng cách với nó không phải ai cũng biết để đem lại hiệu quả.
Bưởi


Đây là thực phẩm giảm cân đem đến hiệu quả tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua trong kế hoạch giảm cân của mình. Không chỉ là trái cây giàu dinh dưỡng cho cơ thể mà nó còn đem đến nhiều công dụng quý. Theo các nhà khoa học, bưởi có chứa một số enzyme đặc biệt giúp đốt cháy chất béo, đặc biệt bưởi còn chứa carbohydrate tự nhiên, giàu chất xơ, vitamin C kết hợp với protein có tác dụng đốt cháy chất béo cho cơ thể hiệu quả, làm giảm cân nặng hiệu quả.

Các thành phần trong bưởi có tác dụng tiêu hủy, thải loại chất độc hại, chống ung thư, bệnh tim, tiểu đường, chống mệt mỏi, cảm cúm. Bên cạnh đó bưởi còn rất giàu pectin, lycopene là chất chống oxy hóa làm giảm nguy cơ ung thư dạ dày. Bưởi còn có khả năng phân hủy mỡ rất tốt giúp bạn giảm cân hiệu quả nhờ có nhiều loại mẹ phân hũy mỡ có trong đó.

Để giảm cân với bưởi, bạn có thể đưa vào thực đơn giảm cân hàng ngày của mình. Bạn có thể tham khảo gợi ý dưới đây:


Trước khi ăn bữa ăn chính bạn nên ăn nửa quả bưởi hoặc uống 1 ly nước ép bưởi nguyên chất sau đó giảm 30% khẩu phần ăn bữa chính. Ăn/uống bưởi trước bữa ăn sẽ tạo cảm giác no, hạn chế lượng thức ăn đưa vào cơ thể và hạn chế sự hấp thụ calo hấp thụ từ thức ăn, ngăn cản chất béo tích tụ.

Hoặc bạn có thể áp dụng thực đơn dưới đây:

Bữa sáng: 2 trứng gà luộc + 2 lát bánh mì + tách cà phê đen không đường + nửa quả bưởi.

Bữa trưa: 1 dĩa salad rau quả trộn với thịt heo hoặc thịt gà luộc + 1 ly nước ép bưởi.

Bữa tối: Ăn nhẹ bún, miến + nửa quả bưởi hoặc 1 ly nước ép bưởi.

Táo


Thành phần trong táo có chứa nhiều chất xơ, tốt cho hệ tiêu hóa, nó còn chứa khoáng chất và vitamin phong phú như vitamin A, vitamin C, vitamin E, canxi, kali giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Bên cạnh đó, chất chống oxy hóa còn giúp ngăn ngừa, làm chậm quá trình lão hóa đến 20%, giữ gìn sắc đẹp, sự tươi trẻ cho phái đẹp.

Trung bình, một quả táo chỉ chứa từ 600 đến 100 kilo calories, không chứa chất béo và không chứa natri. Táo có chứa nhiệt lượng thấp vì thế bạn có thể thoải mái đưa vào chế độ dinh dưỡng của mình mà không lo tăng cân vì nhiệt lượng hấp thụ thấp, không nhiều hơn hấp thụ hàng ngày vì thế trọng lượng cơ thể sẽ giảm đi.

Thành phần Axit malic trong táo có tác dụng phân giải tế bào mỡ cho cơ thể, giúp giảm cân. Đều đặn mỗi ngày ăn 2 quả táo sau 3 tuần mức chất béo trung bình trong máu sẽ giảm đi 21%.

Để giảm cân với táo bạn có thể đưa vào thực đơn của mình, bạn có thể dùng táo để thay thế các thực phẩm khác. Mỗi tháng bạn hãy dành cho mình 3 ngày để thực hiện thực đơn giảm cân với táo. Mỗi ngày nên ăn 3 quả táo, uống nhiều nước và ăn nhiều rau xanh ngoài ra không ăn thêm bất kỳ một loại thực phẩm nào khác, bạn sẽ nhanh chóng đạt được vòng bụng thon đẹp.

Hoặc trước mỗi bữa ăn chính bạn nên ăn 1-2 quả táo hoặc uống nước ép táo. Ăn táo khi thấy đói, chất xơ trong táo sẽ giúp tạo cảm giác no cho cơ thể. Chỉ sau một tháng bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Việc giảm cân với táo diễn ra rất đơn giản, không mất nhiều công sức nhưng hiệu quả giảm cân lại rất cao. Để không gây hại cho dạ dày bạn nên dùng táo vì táo xanh khá chua.

Chuối


Chuối cũng là một trong những thực phẩm giúp bạn giảm cân hiệu quả. Ăn chuối giúp tạo cảm giác no lâu, hạn chế cảm giác thèm ăn nhưng không gây hại cho cơ thể nhờ thành phần dinh dưỡng, khoáng chất, vitamin có trong đó. Ăn chuối không chỉ giúp giảm cân nó còn rất tốt cho sức khỏe và làn da.

Để giảm cân với chuối bạn có thể tham khảo thực đơn dưới đây:

Bữa sáng: 2 quả chuối + 1 ly nước ấm.

Bữa trưa: 1 quả chuối (ăn trước bữa ăn chính) + giảm 30% khẩu phần bữa ăn chính.

Bữa phụ: 2 quả chuối.

Bữa tối: 1 quả chuối (ăn trước bữa ăn chính) + giảm 30% khẩu phần bữa ăn chính.

Bạn tránh ăn món tráng miệng là đồ ngọt sẽ làm hỏng kế hoạch giảm cân của bạn.

Trên đây là những thực phẩm giúp bạn giảm cân hiệu quả mà bạn nên đưa vào kế hoạch loại trừ cân nặng của mình. Ngoài chế độ dinh dưỡng với chế độ ăn kiêng lành mạnh bạn nên vận động cơ thể với các bài tập thể dục giảm cân ít nhất là 30 phút mỗi ngày, kết hợp sử dụng thêm sự hỗ trợ của TPCN giảm cân. Đây chính là cách giúp bạn tiêu đốt calo cao cho cơ thể đến gần hơn với thành công đạt vóc dáng eo thon của mình.

Chúc bạn giảm cân thành công!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD