-->

Header Ads

QC1

Học nữ hoàng dancesport Khánh Thi giữ dáng thon, eo chuẩn

Loading...
Khánh Thi được xem là một biểu tượng dancesport ở Việt Nam. Sức hút của Khánh Thi không chỉ đến từ tài năng của chị mà còn từ một thân hình luôn đảm bảo được sự cân đối, săn chắc. Hãy cùng tìm hiểu bí quyết của nữ hoàng dancesport số 1 Việt Nam này nhé.

Một trong những phương pháp giúp cải thiện vóc dáng có phần hơi mũm mĩm hiệu quả nhất đó chính là việc áp dụng chế độ ăn kiêng phù hợp cùng với một chế độ luyện tập khoa học. Hiểu được điều đó, Khánh Thi đã thiết lập cho mình một chương trình giữ dáng với một chế độ dinh dưỡng phù hợp với tính chất cuộc sống cũng như công việc của bản thân và kết hợp với luyện tập đều đặn.

Theo Khánh Thi thì việc luyện tập để giảm cân giữ dáng mà bạn cần áp dụng không nhất thiết cứ phải là tập gym hoặc yoga tại các trung tâm thể dục thẩm mỹ mà thay vào đó là bạn kết hợp nhịp nhàng các động tác đơn giản với công việc hàng ngày cũng sẽ giúp vóc dáng cân đối hơn.


Một số động tác đơn giản mà Khánh Thi gợi ý dưới đây sẽ giúp các cô nàng có thân hình hơi đầy đặn quá đà thực hiện được yêu cầu luyện tập thường xuyên để giảm cân giữ dáng.

Động tác 1



Mỗi sáng thức dậy, thay vì xuống giường và bước đi bằng cả bàn chân, chúng ta nên bước đi bằng mũi bàn chân. Nhón gót giúp làm giãn tất cả cơ đùi trên, bắp đùi và bàn chân, tăng tuần hoàn máu cho chân. Nếu thực hiện động tác này thường xuyên bạn sẽ có đôi chân thon thả và săn chắc. Bạn có thể tiếp tục thực hiện động tác này khi đánh răng hoặc làm bữa sáng, nhón chân hết cỡ, có thể co chân lên càng cao càng tốt và làm tương tự cho chân kia.

Động tác 2


Khi ngồi trên ghế làm việc, hãy tranh thủ vài phút nghỉ ngơi giữa giờ để thư giãn “gân cốt” bằng động tác gập ngực sát đầu gối, tay với chạm mũi bàn chân. Động tác này làm các khớp xương sống giãn ra hết mức, tránh tình trạng chèn ép dây thần kinh do ngồi lâu gây chứng đau lưng và cổ.
Động tác 3


Buổi tối về nhà, bạn nên chọn một không gian yên tĩnh với chút tinh dầu thơm và ánh sáng dịu, nằm với tư thế thoải mái nhất, nâng chân áp sát vào tường vuông góc với mặt đất, giữ tư thế này trong 20 phút, có thể co duỗi chân theo nhịp (giống động tác đạp xe). Động tác này giúp nở nang phần hông, làm thon gọn bắp chân và giảm áp lực cho đôi chân sau một ngày đi đứng trên giày cao gót.

Bên cạnh những động tác luyện tập đơn giản mà nữ hoàng dancesport Khánh Thi đã gợi ý ở trên thì bạn cần phải kết hợp với một chế độ ăn kiêng phù hợp và có thể là sử dụng các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân uy tín để nâng cao hiệu quả giảm cân của những động tác này.

Đối với chế độ ăn kiêng giảm cân thì bạn không nên nhịn ăn hoặc kiêng khem ăn uống một cách nghiêm ngặt dẫn đến tình trạng mất cân bằng dinh dưỡng. tới lúc đó thì cân nặng của bạn chẳng những chẳng giảm được mà còn gây hại cho sức khỏe. Bạn có thể tham khảo một số chương trình dinh dưỡng của các chuyên gia hoặc bác sĩ. Bạn chỉ cần đảm bảo hạn chế các loại thực phẩm quá nhiều chất béo hay bột đường mà thay vào đó là tăng cường những thực phẩm chứa nhiều chất xơ và khoáng chất.


Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD