-->

Header Ads

QC1

Những lưu ý cho cô dâu khi chọn giày ngày cưới

Loading...
Chọn cho mình đôi giày phù hợp khi phải di chuyển liên tục trong ngày cưới cũng đóng vai trò quan trọng không kém, dưới đây là những lưu ý dành cho cô dâu tham khảo khi mua cho mình đôi giày phù hợp:


Chọn mẫu giày phù hợp với cá tính của bản thân và toát lên nét tươi vui của không khí đám cưới. Bất cứ cô dâu nào cũng muốn có những đôi giày vừa bắt mắt lại vừa hợp xu hướng.

Với tần suất đứng và đi lại nhiều bạn hãy chắc rằng mình chọn một đôi giày có gót cao vừa phải khoảng dưới 5 phân. Còn những nàng yêu những đôi giày trên 7 phân thì giải pháp sẽ là mua thêm đôi giày nữa để thay luân phiên khi cần. Nếu không quen đi giày cao, cô dâu có thể đi giày bệt, giày búp bê, miễn là vừa phải với chiều dài váy cưới.




Giày mũi nhọn hoặc giày bít phần mũi bàn chân thường thít những ngón chân lại với nhau, làm bạn cảm thấy khó chịu, đau đớn khi di chuyển, vì vậy, hãy chắc rằng khi thử giày, các ngón chân của bạn có thể di chuyển, cử động một cách thoải mái, lúc này những đôi giày cao gót mũi hở cùng với phần đề thật chắc chắn là lựa chọn phù hợp cho bạn.

Giày dù với chất liệu nào cũng nên có dây buộc vừa vặn để những ngón chân thoải mái tuyệt đối khi di chuyển, bạn sẽ không muốn cảm thấy bứt rứt khó chịu khi đôi giày cứ tuột ra khỏi chân hoặc bạn phải cẩn thận chú ý khi đi lại khi gót chân không cố định.


Những đôi giày cũng nên phù hợp với màu sắc và thiết kế của bộ trang phuc, đừng vì quá thích đôi giày nào đó mà bạn gượng ép bản thân kết hợp cúng với nhau, tuy nhiên những đôi giày đó có màu sắc trung tính, dễ kết hợp với nhiều kiểu váy cưới khác nhau thì không là vấn đề gì.

Bạn cũng nên chú ý đến thời tiết, ngoài việc tìm đôi giày khiến bạn thoải mái, cần chọn những đôi giày phù hợp với mùa như mùa hè bạn có thể chọn những đôi giày dây nhẹ nhàng mát mẻ, mùa mưa thì chọn những đôi giày không thấm nước, gọn nhẹ…



Mua giày sớm, tốt hơn hết là mua cùng thời điểm hay ngay sau khi mua váy cưới. Bạn cần biết rằng chúng kết hợp với chiếc váy của bạn hoàn hảo đến mức nào. Đừng cố gắng mua những đôi giày làm bạn trông cao hơn chú rể khi làm lễ.

Nếu bạn chọn những chiếc váy dài, xòe, chấm sàn, việc nhìn thấy đôi giày cưới của bạn là điều hiếm thấy. Vì vậy chọn những đôi giày giá cả phải chăng, chắc chắn cũng như màu sắc trung tính để tiết kiệm là điều tốt, bạn có thể sử dụng nó vào cuộc sống, công việc, tận dụng tối đa nó mà không phải dùng 1 lần và gác vào xó của tủ giày.




Khi chọn đôi giày ưng ý, trước đó vài tuần mỗi tối cô dâu nên thử đi giày quanh nhà để làm quen, vừa tạo độ mềm mại cho đôi giày, vì đôi chân của bạn sẽ phải chịu nhiều áp lực bởi thời gian đứng tiếp khách lâu, phải đi lại chào khách nhiều.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD