-->

Header Ads

QC1

Chọn kiểu váy công sở đẹp cho cô nàng có vòng 3 quá khổ

Loading...
Đối với những cô nàng siêu vòng 3 việc lựa chọn được mẫu váy vừa đẹp, thời trang mà lại có thể che đi khuyết điểm của mình dường như chưa bao giờ là việc dễ dàng.

Gợi ý về các mẫu váy dưới đây không chỉ giúp những cô nàng công sở che đi khuyết điểm về vòng 3 quá khổ mà còn rất thời trang, giúp nàng tự tin hơn chốn công sở.
Kiểu dáng váy

Kiểu dáng váy là một yếu tố quan trọng mà các nàng có vòng 3 to quá khổ cần chú ý khi chọn lựa. Kiểu váy công sở có dáng peplum là kiểu váy khá phù hợp với những người có vòng 3 lớn, eo bánh mì. 





Bạn nên chọn kiểu váy có phần hông xòe cao để phần vải có thể che được khuyết điểm vòng eo và mông của mình (bắt đầu xòe từ ngang hoặc trên rốn một chút).




Kiểu váy công sở có phần dưới ôm vòng 3 vừa vặn, phần trên váy đơn giản, chi tiết giản đơn không nhiều phụ kiện rườm ra, cổ hình chữ V hoặc hình trái tim cũng là một gợi ý tuyệt vời cho bạn. Kiểu váy này sẽ giúp biến vòng 3 lớn thành lợi thế, lại đem đến sự thanh thoát cho vóc dáng của bạn. Tránh chọn váy ôm bó sát sẽ làm lộ những ngấn mỡ thừa.



Nếu nàng công sở có chiều cao “nấm lùn” thì chỉ nên chọn váy có chiều dài ngang gối, đủ để che đi khuyết điểm bắp đùi to của mình nhưng vẫn giúp cơ thể cân đối. Bạn không nên lựa chọn kiểu váy quá ngắn, hay quá dài bởi nó cũng làm cho vòng 3 của bạn trông nặng nề hơn.
Lựa chọn màu sắc và chất liệu váy

Váy có tông màu tối sẽ là lựa chọn tối ưu cho vóc dáng siêu vòng 3 của bạn. Ngoài màu tối, để nhìn trẻ trung hơn bạn cũng có thể lựa chọn gam màu trung tính tuy nhiên bạn đừng bao giờ chọn những màu tươi sáng.



Bên cạnh màu sắc, khi lựa chọn váy công sở đi làm, các nàng cũng cần chú ý tới chất liệu của váy. Để giữ được phom váy và không để lộ ra những vết hằn khó coi khi mặc, bạn tuyệt đối nên tránh lựa chọn váy có chất liệu nhanh giãn, chảy. Hãy lựa chọn loại váy co giãn tốt.
Phụ kiện đi kèm

Khéo léo kết hợp phụ kiện sẽ giúp nàng công sở che đi vòng 3 quá khổ của mình. Gợi ý cho nàng đó là chọn những chiếc vòng mảnh, nhẹ nhàng theo chiều dọc sẽ góp phần làm cho vẻ bên ngoài của bạn thêm đẹp, cuốn hút hơn.



Đừng quên chọn cho mình những đôi giày cao gót khi mặc váy để tôn lên chiều cao và cho dáng đi thêm thanh thoát uyển chuyển bạn nhé!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD