-->

Header Ads

QC1

Giá bán, hình ảnh thực tế xe Exciter 150 các màu

Loading...
Giá bán, hình ảnh thực tế xe Exciter 150 các màu: Exciter 150 gây được ấn tượng mạnh với người tiêu dùng bởi khối động cơ 150cc, kiểu dáng thể thao cùng màu sắc trẻ trung vốn có. Cùng Blog Womantoday chiêm ngưỡng hình ảnh thực tế dòng xe Exciter 150 các màu và mức giá dòng xe này cận kề Tết nguyên đán


Có thể nói, thị trường xe máy trong nước thực sự sôi động từ khi có thêm đại diện đến từ Yamaha, Exciter 150! Chiếc xe đã tạo nên một cơn sốt cả về mức giá bán cuối cùng cũng như sự cân nhắc lựa chọn trong từng phiên bản. Nhiều chủ đề được tranh cãi như giá bán, mua ở đâu sát giá nhất?... liên tiếp xuất hiện trên các hội nhóm, diễn đàn của người yêu xe.

Exciter 150 xanh GP - Kiểu dáng thể thao

Hướng đến đối tượng khách hàng nam trẻ tuổi, yêu thích đường đua GP nên Exciter 150 GP tiếp tục được thiết kế với phong cách trẻ trung, thể thao như những gì Exciter đời trước sở hữu.

Hình ảnh tổng quan Exciter GP 2015

Thân xe thon gọn với các chi tiết góc cạnh, đèn xi-nhan được đưa xuống phía dưới

Lốp sau với thông số 120/80/17 bám đường tốt hơn phiên bản tiền nhiệm

Cụm bánh trước với phanh đĩa và vành đúc 5 cánh, giống với một số phiên bản Exciter trước đó

Xi nhan sau được tách rời tạo góc cạnh và giống với kiểu dáng của Yamaha R15. Dè lắp biển số cũng được thiết kế gấp khúc tạo kiểu dáng thể thao, một đặc trưng của dòng Yamaha

Dè chắn bùn phía trong và giảm xóc sau dạng mono

Mặt đồng hồ với 2 cụm thông số lần đầu tiên xuất hiện trên dòng xe Exciter. Phía bên phải là đồng hồ thể hiện tốc độ, thang đo lượng xăng. Phía bên trái là đồng hồ tua máy, chi tiết này thường chỉ xuất hiện trên các dòng xe phân khối lớn hoặc một số xe 150cc khác trên thị trường


Ngoài màu sơn xanh GP đã được khách hàng quan tâm từ năm 2008, phiên bản Exciter 150 RC năm nay với tông màu đỏ-đen-trắng, vàng-đen cũng được bán ra tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên giá bán thực tế có thấp hơn đôi chút so với bản GP.

Phiên bản Exciter 150 RC đen vàng

Chi tiết cụm đầu xe

Bản Exciter 150 trắng đỏ hiện tại nhiều đại lý 3S cũng "cháy hàng" do lượng khách quá đông

Exciter 150 RC đỏ đen

Bộ 3 "RC" với cụm màu chủ đạo trắng-đỏ-đen trong ngày đầu ra mắt

Exciter 150: Mua ở đâu? Giá bao nhiêu tiền?

Thời điểm cận tết, tại một số đại lý Yamaha 3S trên địa bàn thủ đô Hà Nội, sức mua dòng xe Exciter 150 tăng mạnh, nhiều bạn trẻ đã dành cả ngày để "lùng" mua xe nhưng vẫn... "hết hàng" hoặc phải mua với mức giá cao hơn rất nhiều.

Giá bán mà Yamaha đưa ra trong ngày ra mắt

Theo đề xuất của Yamaha, Exciter 150 phiên bản RC có giá 44,9 triệu và phiên bản GP giá 45,5 triệu đồng. Tuy nhiên, số tiền mà bạn phải bỏ ra để có thể mua về Exciter 150 gần như sẽ không dưới 50 triệu.


Bạn đọc yêu thích dòng xe Exciter 150 muốn mua xe tại đại lý sẽ phải cân nhắc rất nhiều giữa việc chấp nhận mua giá cao hoặc "không có xe đi" dịp Tết Ất Mùi này. Tùy các phiên bản màu sơn mà mức giá có chênh lệch không đáng kể. Tuy nhiên, việc mua được xe với giá đề xuất là... gần như không xảy ra!

Nguồn : baomoi
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD