-->

Header Ads

QC1

Đa dạng với những biến tấu món ngon từ "mỳ"

Loading...
Mỳ thường được dùng để ăn như một món ăn chống chế mỗi buổi sáng bận rộn hay nhỡ cơm gia đình. Nhưng chúng ta có thể thử biến tấu một chút khác đi để có nhiều hơn nữa món ngon, thu hút ánh nhìn của gia đình nhé

Điểm một số món mỳ ngon và lạ miệng nhé!

1. Mỳ kiều mạch Hàn Quốc

Mỳ kiều mạch là một trong những món ăn ngon của Hàn QUốc, khi ăn có vị ngọt dai của từng sợi mỳ được ăn với nước dùng lành lạnh cho bạn cảm giác lạ miệng. Bạn có thể tự làm món ăn này ngay tại nhà để đổi vị cho gia đình nhé!


Mỳ kiều mạch Hàn Quốc

2. Mỳ ý với ngao sốt bơ tỏi

Sau một tuần làm việc bận rộn, bạn có thể tìm hiểu hiểu cách làm món mỳ ý với ngao xốt bơ tỏi này để chuẩn bị cho một bữa ăn gia đình vào cuối tuần. Với hương thơm béo của bơ và vị mặn vừa vặn của ngao cùng với những sợi mỳ ý dai ngon chắc hẳn sẽ cho bạn và gia đình một món ăn ngon béo mà không ngán, sẽ thật tuyệt đấy nhé! 


Mỳ ý với ngao sốt bơ tỏi

3. Mỳ trộn kim chi 

Chỉ với vài bước nhanh chóng, dễ thực hiện bạn sẽ có ngay món mỳ trộn kim chi đậm nét của xứ sở kim chi cho cả nhà thưởng thức đấy nhé! 


Mỳ trộn kim chi

4. Pad Thai - Mỳ chũ xào chua cay

Món pad thai là một trong những món ăn nổi bật, đặc trưng cho nền ẩm thực Thái Lan. Trong món ăn này các vị chua, cay, mặn, ngọt cùng hòa quyện với nhau tạo nên điểm hấp dẫn rất riêng, làm hài lòng bất kì ai từng thử qua nó. 


Pad Thai - Mỳ chũ xào chua cay

5. Mỳ spaghetti sốt cà chua thịt bò viên

Thay vì chuẩn bị bữa cơm với nhiều món ăn khác nhau bạn có thể đổi bữa cho gia đình bằng món mỳ rất dễ làm và thơm ngon dưới đây.


Mỳ spaghetti sốt cà chua bò viên

Còn rất nhiều món ăn ngon nữa mà bạn có thể dễ dàng chế biến vẫn với nguyên liệu từ mỳ, để làm bữa ăn gia đình thêm phong phú.

Ẩm thực 365
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD