-->

Header Ads

QC1

7 loại thực phẩm tự nhiên giúp hạ huyết áp

Loading...
Huyết áp ảnh hưởng đến gần một nửa dân số trên thế giới. Căn bệnh này là do mức độ căng thẳng và lối sống của chúng ta trong thời đại ngày nay. Thực phẩm mà chúng ta ăn có ảnh hưởng trực tiếp đến huyết áp của chúng ta.


Khi một người bị huyết áp thấp không có dấu hiệu cho thấy sự rõ ràng. Thông thường mọi người thậm chí không biết rằng họ đang bị các vấn đề liên quan đến huyết áp. Khi họ bị một cơn đột quỵ họ mới nhận ra mình đang gặp các vấn đề sức khỏe.

Dưới đây là một số loại thực phẩm tự nhiên làm giảm huyết áp của bạn khi bạn ăn chúng:

Chuối:


Đây là loại trái cây ít tốn kém và phổ biến nhất trên thế giới. Nó là sức mạnh đóng gói với các vitamin và khoáng chất, đặc biệt là kali. Kali làm giảm huyết áp bằng cách cắt giảm lượng muối mà bạn tiêu thụ. Các potassium trong chuối giảm các sodium có hại của và làm giảm huyết áp. Kali cũng đóng vai trò như là một thuốc lợi tiểu, có nghĩa là bạn ăn nhiều chuối, càng có nhiều natri bạn sẽ tuôn ra khỏi cơ thể của bạn.

Việt quất

Quả việt quất ngăn chặn việc các động mạch xơ cứng do đó làm giảm nguy cơ bệnh tim cùng với việc giảm nguy cơ huyết áp cao. Tiếp tục tiêu thụ quả việt quất thường xuyên để giữ huyết áp của bạn giảm đáng kể.

Sữa chua

Nghiên cứu đã chứng minh rằng probiotics có trong sữa chua làm giảm lượng đường trong máu. Bạn thậm chí có thể thử các sản phẩm từ sữa giàu canxi để làm giảm huyết áp của bạn.


Bột ca cao hoặc chocolate đen

Flavonoids tìm thấy trong sô cô la đen hoặc ca cao bột có trách nhiệm để làm giảm huyết áp. Thức ăn ngọt ngào này cũng giảm mức đường trong máu của bạn.

Trái bơ


Quả bơ là chất béo lành mạnh đầy đủ sẽ không làm tắc nghẽn động mạch của bạn. Nó cũng chứa nhiều kali và các vitamin khác thân thiện với tim và các khoáng chất đóng góp cho một trái tim khỏe mạnh và huyết áp ổn định hơn. Vì vậy, lựa chọn bơ nghiền trong burger của bạn thay vì mayonnaise không lành mạnh và vỗ béo.

Rượu vang đỏ

Tất nhiên quá nhiều rượu có hại cho sức khỏe của bạn. Nhưng có một ly rượu vang đỏ mỗi ngày giúp làm dịu các động mạch, mà cuối cùng dẫn đến huyết áp giảm xuống.

Nước ép củ cải đường:

Nghiên cứu đã chứng minh rằng, nước ép củ cải đường có thể làm giảm đáng kể mức độ đường trong máu ngay cả sau khi một vài giờ tiêu thụ nó. Lý do đằng sau này là nước ép củ cải đường có chứa nitrate cải thiện lưu lượng máu.


Vì vậy, tăng cường tiêu thụ các loại thực phẩm có chứa nitrate trong chế độ ăn uống cho sức khỏe tốt hơn.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD