-->

Header Ads

QC1

4 cách bày biện món salad giảm cân cực bắt mắt

Loading...
Salad từ các loại rau củ quả luôn là món ăn giúp chị em giảm cân hiệu quả. Để món ăn thêm phần bắt mắt, tránh nhàm chán, đơn điệu, bạn có thể thử qua 1 trong 4 cách bày biện món salad dưới đây.

Thực đơn giảm cân hàng ngày của bạn có nguyên liệu chính từ rau củ quả? Bạn phát ngán khi cứ phải ăn đi ăn lại chúng? Có một cách giúp bạn bị “kích thích” hơn với món salad, thay vì cứ trộn đều và ăn, bạn có thể học cách bày biện món ăn này thật bắt mắt theo chỉ dẫn dưới đây. Chắc hẳn, bạn sẽ ăn nhiều hơn những gì bạn nghĩ đấy!

Cách 1:


Đây được xem là cách bày salad cổ điển và dễ áp dụng nhất. Rất đơn giản, bạn chỉ cần thái lát các nguyên liệu đang có và xếp chúng thành từng vòng tròn, so le nhau từ ngoài vào trong. Ở giữa bạn có thể để chút sốt salad hay một bông hoa là đã hoàn thành. Trông đĩa salad thật hấp dẫn phải không nào!

Cách 2:

Đây là cách trình bày salad theo hình cây thông noel. Kiểu này sẽ áp dụng cho các loại salad được rưới nước trộn (ví dụ như dầu giấm, hoặc nước mắm pha chua ngọt).


Bạn cần thái dưa chuột và cà rốt (hoặc ớt chuông) từng từng miếng dài chừng 5cm để xếp thành hình cây thông nhé! Còn phần trang trí cây, chúng ta sẽ dùng cà chua bi và quả oliu là được.

Cách 3:


Đây là hình cây thông 3D. Cách này sẽ thích hợp cho những bàn tiệc đứng. Những lát dưa chuột sẽ được vát chéo dưa chuột thành từng lát. Chúng ta sẽ cần dùng nửa quả táo hoặc nửa củ khoai để làm thân đỡ cho cây. Sau đó, bạn cắm 1 que xiên vào giữa quả táo rồi cứ thế xếp dưa chuột vào thành hình chóp.

Cách 4:


Kiểu bày biện này phù hợp cho các loại salad kiểu tây có nhiều thành phần như salad Nga hay salad cá ngừ. Bạn chỉ đơn giản là xếp các loại nguyên liệu thành từng lớp vào ly thuỷ tinh sao cho màu sắc các nguyên liệu so le nhau đẹp mắt. Phần nước thịt và nước sốt sẽ được để lên trên cùng.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD