-->

Header Ads

QC1

Top 7 loại trái cây trị mụn cám ở mũi hiệu quả nhất

Loading...
Chỉ với 7 loại trái cây gần gũi là bạn có thể đánh bay những mụn cám ở cánh mũi hiệu quả để bạn tự tin hơn với gương mặt sáng, làn da mịn màng của mình.

1. Chuối

Để thực hiện đắp mặt nạ trị mụn cám ở mũi với chuối, bạn cần chuẩn bị nguyên liệu: ½ quả chuối, 1 thìa bột mì, 1 lòng trắng trứng gà. Sau đó bạn cắt chuối thành các lát nhỏ, cho bột mì, lòng trắng trứng vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Bạn sử dụng hỗn hợp này đắp lên mặt trong khoảng 15 phút và rửa sạch lại với nước ấm. Thực hiện thường xuyên bạn sẽ thấy mụn cám ở mũi biến mất.


2. Đu đủ

Đu đủ chứa một lượng lớn vitamin A và có khả năng chống oxi hóa rất tốt. Điều này đã giúp đu đủ trở thành loại quả có khả năng ức chế quá trình hình thành mụn trứng cá. Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng đu đủ để trị mụn cám tại nhà một cách dễ dàng. Bạn tiến hành như sau: dùng cùi đu đủ nghiền nát rồi đắp mặt nạ lên mặt khoảng từ 20 – 30 phút mỗi ngày để ngăn không cho mụn xuất hiện.

3. Cam

Cam là loại quả chứa nhiều vitamin tốt cho sức khỏe và hỗ trợ hệ thống miễn dịch cũng như ngăn ngừa các vết nhiễm khuẩn. Ngoài ra, việc sử dụng các biện pháp trị mụn bạn cũng nên ăn nhiều cam để có tác dụng hiệu quả nhất có thể.


4. Nho

Nho vốn rất quen thuộc với mọi người bởi hương vị thơm ngon và bổ dưỡng. Thành phần chủ yếu của nho chính là vitamin C giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, làm đẹp da và giúp trị mụn cám hiệu quả. Bên cạnh đó nho còn hạ cholesterol máu và ngăn ngừa bệnh lý tim mạch.

5. Táo

Chất pectin nằm ở phần vỏ táo rất có lợi cho quá trình tiêu hóa thức ăn và chống táo bón – một yếu tố gây mụn. Vì vậy khi ăn táo, bạn nên ăn cả phần vỏ. Táo rất có lợi cho sức khỏe và giúp ngăn ngừa một số bệnh như tim mạch, mỡ trong máu..

Mỗi ngày bạn ăn ít nhất 2 quá táo chính là phương pháp trị mụn cám hiệu quả và giúp làm sạch làn da.


6. Đào

Chất sắt có tác dụng trị mụn cám vô cùng hiệu quả và đào được xem là loại quả chứa nhiều chất sắt nhất. Cứ 500g quả có chứa đến 300g chất sắt (cao gấp 20 lần so với quýt, táo và lê). Vì vậy bổ sung chất sắc từ quả đào sẽ có tác dụng rất tốt trong việc trị mụn cám ở cánh mũi và mụn bọc.

7. Sơ ri

Giá thành của sơ ri không cao và đây cũng là loại trái cây ưa thích của nhiều người. Nó không chỉ giúp loại bỏ các chất độc trong máu mà còn chứa nhiều vitamin A, C… giúp điều trị mụn cám hiệu quả và còn rất tốt cho hệ miễn dịch cơ thể cũng như đem đến giấc ngủ ngon cho người dùng.

RIE
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD