-->

Header Ads

QC1

Thực đơn tăng cân ngày tết với thịt kho trứng

Loading...
Thịt kho trứng đã là món ăn quen thuộc của mọi người mọi nhà trong những ngày tết. Món ăn này còn có thể giúp bạn tăng cân hiệu quả, vì vậy, bạn đừng bỏ qua chúng để có thể cải thiện vóc dáng và sở hữu thân hình lý tưởng trong cả những ngày Tết nhé!


Ngày tết ở miền Nam, trong các bữa cơm gia đình luôn luôn có thịt kho trứng. Món ăn này được ưa chuộng bởi nó mang ý nghĩa cả năm sẽ hạnh phúc tròn đầy như quả trứng. Bên cạnh đó, thịt kho trứng còn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và calo giúp bạn tăng cân hiệu quả.


Nước dừa có tác dụng làm mát, thanh lọc và thải những chất độc hại ra ngoài cơ thể. Ngoài ra, nước dừa còn giúp hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả hơn.


Trong trứng có chứa nhiều protein, vitamin A, D và E. Cholesterol chứa trong trứng sẽ giúp đẩy nhanh lượng testosteron (kích thích tố sinh dục nam) và giúp cơ bắp của nam giới phát triển.

Hàm lượng lớn chất đạm trong thịt lợn cũng sẽ giúp bạn tăng cân lành mạnh. Thực phẩm này còn bổ sung năng lượng cho cơ thể và hỗ trợ hệ thần kinh hoạt động tốt. Chính vì vậy sự kết hợp giữa trứng với thịt là một sự kết hợp hoàn hảo cho thực đơn tăng cân của bạn.

Nguyên liệu chế biến

- Trứng (bạn có thể dùng trứng gà hay trứng cút đều được)

- Thịt lợn (lựa chọn thịt tươi, không có mùi lạ, màu sắc sáng, thịt có độ đàn hồi, khi ấn tay vào không bị nhũn, lõm sâu)

- Nước dừa

- Các loại gia vị


Cách chế biến

- Rửa sạch thịt, cắt miếng vừa ăn rồi ướp với gia vị bao gồm hạt tiêu, muối, đường, hành, tỏi, nước mắm trong khoảng 30 phút cho ngấm gia vị.

- Trong thời gian này, bạn luộc trứng chín, bóc vỏ, rửa sạch.

- Bắc nồi nước lên bếp, cho thêm hạt nêm, dầu ăn, đường, đun sôi.

- Khi nước sôi cho trứng và thịt vào nồi đun cho đến khi thịt mềm và nước có độ sánh.

- Múc thịt ra dĩa và thưởng thức cùng với cơm.

Món ăn này bạn có thể ăn kèm với cơm hoặc với bún tùy thích. Ăn kèm rau sống, dưa leo bạn sẽ cảm thấy ngon miệng hơn và ăn được nhiều hơn, điều này cũng chính là cơ sở giúp cho bạn tăng cân hiệu quả.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD