-->

Header Ads

QC1

Tại sao bạn nên sở hữu những đôi giày bệt?

Loading...
Các bạn gái thường cho rằng, những đôi giày cao gót mới thực sự là vũ khí quyến rũ bí mật của mình. Điều đó là sự thật nhưng liệu bạn có biết, bên cạnh những đôi giày cao gót sang chảnh thì những đôi giày bệt lại có một sức hút kỳ lạ không?

Cói đôi khi bạn luôn kiếm tìm một đôi giày cao gót hay một đôi bốt “xịn” sang chảnh với giá cao ngất trời, nhưng có lúc bạn vô tình hiểu ra những đôi giày như thế này chỉ thực sự tỏa sáng trong một số trường hợp và đôi khi chúng còn gây nên một số rắc rối nho nhỏ. Đổi lại, với một đôi giày bệt bạn có thể “vô tư” biến tấu và diện chúng mà không phải lo lắng đến việc khó khăn khi di chuyển, tiện cho không gian, sự kiện… Chính vì vậy, bạn đừng để tủ giày đồ sộ của mình thiếu đi sự góp mặt của một item quan trọng này.


Bạn có thể diện vô tư mọi lúc, mọi nơi

Bạn nên biết rằng, việc mang một đôi giày bệt khác với một đôi giày cao gót. Bạn không cần nghĩ xem hôm nay mình có phải đi lại nhiều hay không, có phải tới chỗ nào địa hình không được bằng phẳng hay không… Việc của bạn chỉ là xỏ chúng vào và đi khắp mọi nơi bạn muốn.

Có một thực tế rằng, những cô gái là tín đồ của giày cao gót và các cô thường xuyên sử dụng kiểu giày này hàng ngày đã thú nhận rằng, không dưới một lần họ họ đã ước giá có một đôi “không gót” ngay ở đây, để họ khỏi phải “tra tấn” đôi chân của mình thêm nữa. Và chính những lúc này, một em giày bệt sẽ xóa tan đi những khó khăn, mệt mỏi đó. Vậy nên để tránh đặt mình trong trường hợp “không nói nên lời” đó thì tốt nhất bạn nên bổ khuyết những đôi giày bệt cho tủ giày của mình ngay hôm nay nhé.




Đơn giản, nhẹ nhàng không có nghĩa là không phong cách

Người ta thường quan niệm đã là con gái thì nên thường xuyên mặc váy. Mà đã mặc váy thì không thể thiếu giày cao gót, bởi chỉ có những đôi giày cao gót mới mang lại sự nữ tính, sang trọng, kiêu kỳ cho các cô nàng. Nhưng một đôi giày bệt dạng sneaker cũng mang lại những nét hấp dẫn mà có thể bạn không ngờ tới.

Những đôi giày bệt này có thể khiến bạn trông vừa nữ tính, vừa khỏe khoắn khi kết hợp cùng váy vóc, đồng thời lại tạo cảm giác người mang trẻ ra tới vài tuổi khi không phải đóng khung vào những đôi cao gót quá “mẫu mực” và có phần “sang chảnh”.




Hợp mốt ư – điều đó quá đơn giản

Nói đến giày cao gót thì dường như kiểu giày này không có quá nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng mỗi mùa mốt lại lại có sự ra đời của khá nhiều phong cách khác nhau. Lúc này, bạn lại phải đắn đo giữa việc chọn loại gót vuông thô hay loại gót nhọn, cao ba phân hay 7 phân hay nên cao hơn nữa…

Còn đối với giày bệt đơn giản hơn nhiều. Nhất là những loại giày “kinh điển” như một đôi Converse, Nike, bạn sẽ không cần phải lo xem năm sau mình nên mua thêm loại nào, trừ khi bạn có sở thích về một màu sắc khác.




Tự tin sải bước sen hồng

Một cô gái đẹp là một cô gái có những bước đi tự ti, thoải mái. Và một đôi chân đẹp thì xứng đáng được mang những đôi giày đẹp nhưng đồng thời cũng phải là những đôi giày “đẹp” với sức khỏe chứ không phải là những đôi giày khiến bạn đi đứng khó khăn, đau đớn khi di chuyển hay là những đôi giày khiến bạn nhăn nhó cả ngày trời hay chật vật mãi mới xỏ vào được khi đang gấp…

Do đó, giày bệt, dù là một đôi giày búp bê nhỏ xinh hay một đôi giày thể thao êm nhẹ, cũng luôn đứng đầu trong danh sách những đôi giày cần sở hữu cho mọi mùa và kiểu giày này luôn đạt được một sự chăm sóc "thân thiết" trên cả tuyệt vời với đôi chân nhỏ nhắn của bạn.




Cho dù bạn là một tín đồ của kiểu giày cao gót thì cũng nên sở hữu thêm những đôi giày bệt tuy đơn giản nhưng vẫn giúp bạn phô diễn được vẻ nhẹ nhàng, nữ tính và quan trọng hơn cả là chúng giúp thể hiện một phong cách thoải mái tự tin trong mọi trường hợp.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD