-->

Header Ads

QC1

Món ngon tăng cân: Bò stroganoff nổi danh

Loading...
Cùng tìm hiểu công thức nấu ăn bò stroganoff nổi danh – một món ăn của Nga kết hợp một số kỹ thuật ẩm thực Pháp giúp bạn tăng cân lành mạnh hơn cũng như có được một công thức nấu ăn ngon miệng.



Số người ăn: 4

Thời gian chuẩn bị: 10 phút

Thời gian nấu ăn: 15 phút


Nguyên liệu:

Thịt bò: 2 lạng xắt theo thớ mỏng

1 củ hành tây vừa, xắt nhỏ

1 tép tỏi

1/2 chén nước

Sữa 1/2 cup

Pho mai, bơ lạt hoặc dầu ô liu

Mì dẹp

Gia vị: hạt nêm.


Cách làm:

Thịt bò nâu ướp với tỏi và nước tương để trong vòng 15 – 30 phút cho thấm,

Chảo chống dính đặt lên bếp, cho vào dầu ô liu hoặc bơ lạt đến khi nó sôi, cho thịt bò vào đảo sơ qua, bỏ ra bát riêng.

Nấu mì theo hướng dẫn trên bao bì.

Cho ½ chén nước, sữa và phô mai và nêm gia vị vừa ăn, đun sôi với lửa lớn. Giảm nhiệt khi sôi, cho mì ống vào, thỉnh thoảng khuấy đều trong 8 phút hoặc cho đến khi mì mềm.

Trộn hỗn hợp mì với thịt bò, ăn nóng.

Công dụng:

Thịt bò: chứa nhiều sắt, protein, kali, axit amin... Bổ sung năng lượng cho hệ cơ và tăng sức bền bì của cơ thể một cách hiệu quả để tăng cân tăng cơ tốt nhất. Thịt bò là nguồn cung cấp chất đạm đa dạng cho bữa ăn giúp bạn đáp ứng được năng lượng thiết yếu trong ngày và tích lũy mô nạc để cải thiện cân nặng.

Mì ống: dồi dào nguồn carbohydrate ngũ cốc rất giàu calo rất thích hợp cho bạn tăng cân như mong muốn. Chuyên gia dinh dưỡng Cipullo xem mì ống là một trong những cách tuyệt vời giúp tăng cường khả năng giải phóng các endorphin.

Dầu ô liu: chứa gần 40 chất chống oxy hóa khác nhau có khả năng làm giảm tác động của quá trình oxy hóa do cholesterol xấu LDL gây ra. Nó chứa hàm lượng cao vitamin E nên rất có lợi cho những người lớn tuổi.

Nguồn : phunukieuviet
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD