-->

Header Ads

QC1

Điệu đà với kiểu giày mule cho ngày 8-3 ngọt ngào

Loading...
Những cô nàng điệu đà sẽ không thể làm ngơ trước item giày mule “cực hot” cho mùa xuân/hè năm nay. Và các cô nàng sẽ có dịp tận dụng sự điệu đà của kiểu giày này để trở trong dịp 8-3 sắp tới để trở thành một người mộ điệu đúng cách nhé.

Chính sự thoải mái, năng động, không mất nhiều thời gian lựa chọn và cực đơn giản trong việc lựa chọn trang phục phối hợp nhưng lại vẫn “chất lừ” là những ưu điểm của kiểu giày nữ thu hút được sự chú ý của không ít tín đồ thời trang, đặc biệt là trong dịp 8-3 sắp tới.


Mule – từ khóa thời trang không thể bỏ lỡ dịp 8-3

Kiểu giày mule là những thiết kế giày có phần gót mở phía sau (không có quai) và phần mui phía trước kín. Để bằng, đế cao, đế thấp hay đế chunky, tất tật chỉ cần có những đặc điểm nhận dạng như trên là bạn đã có thể liệt chúng vào nhóm giày mule. Trong những năm đầu thập niên 50, giày Mule trở nên thịnh hành và thu hút nhờ vào sự góp mặt trong từng bức hình với nữ minh tinh Marilyn Monroe. Cô đào bốc lửa này ngày đó đã lăng xê nhiệt tình những đôi mule tiện dụng không cầu kì kiểu cách, “chỉ cần xỏ chân vào là được ngay”.




Đi cùng với những châm ngôn tối giản của thời trang, mule như một lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô chìm đắm vào tủ giày và tự hỏi mình nên đi gì vào dịp 8-3 tới đây. Và Mule chính là "lựa chọn hoàn hảo" mà thế giới thời trang dành riêng cho phái đẹp nhân ngày đặc biệt nhất của phái nữ.
Các tips mix đồ cực chuẩn với kiểu giày mules

Kết hợp với những chiếc váy đầm yêu thích

Một vẻ đẹp ngọt ngào, nhẹ nhàng nhưng vẫn điệu đà, phong cách khi bạn kết hợp một đôi giày mules với những chiếc váy đầm mà bạn yêu thích. Bí quyết mặc đẹp những chiếc váy đầm với đôi giày kiêu hãnh này đó là bạn nên kết hợp với những chiếc váy đầm suông với màu sắc tươi sáng, bắt mắt để trở thành một cô gái hút ánh nhìn của không chỉ một chàng trai đâu nhé.

Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý bạn nên tránh chọn các kiểu váy ngắn khi mix với món đồ này nhé bởi chúng chẳng ăn nhập gì với nhau cả.





Phối với chân váy dài thời trang

Một phong cách quý cô của thập niên 90 e lệ, kín đáo nhưng vẫn toát lên được vẻ yêu kiều của gót giày cao hay một cách cách vừa thùy mị vừa tân thời đều là những cách bạn tận dụng khả năng “làm đẹp” của một đôi giày mules. Theo đó, nếu bạn là một cô nàng yêu thích phong cách thời trang này thì bạn nên mix giày mule với chân váy midi và chân váy chữ A dài chấm gối. Với cách mix đồ này bạn sẽ trở thành một quý cô thời trang, phù hợp với cho ngày dành riêng cho phái nữ như ngày 8-3 tới.





Vẫn năng động với denim

Nếu bạn là một cô nàng thuộc “hội đồng hương” của những chú cò thì bạn không nên diện skinny với giày mule, nó sẽ khiến đôi chân của bạn gầy đi trông thấy. Bạn có thể kết hợp kiểu giày này với quần boyfriend hay quần jean xắn gấu. Với bí quyết này sẽ giúp bạn gian lận được một ít trọng lượng của cơ thể đồng thời phong cách này còn có thể giúp bạn có một vẻ ngoài năng động, bụi bặm mà vẫn vô cùng thời thượng.





Phù hợp cực đa dạng với các kiểu quần

Tuyệt đối không diện quần dài sát đất mix với giày mule, thay vào đó nên là những kiểu quần vừa đến mắt cá chân sẽ giúp bạn khoe khéo đôi giày ấn tượng của mình.

Đây cũng là một tuyệt chiêu giúp bạn “kéo dài” đôi chân có phần hơi khiêm tốn về độ dài của mình lẫn một phong cách thời trang vô cùng sành điệu.






Hãy để dịp mùng 8-3 sắp tới là dịp để bạn tỏa sáng và thu hút nhất đối với không phải duy nhất một người với kiểu giày mule và những bí quyết mix đồ sành điệu như trên nhé!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD