-->

Header Ads

QC1

Lạ miệng tăng cân với món bánh pie cá

Loading...
Bạn có thể sử dụng bất kỳ loại cá thịt trắng như cá tuyết hoặc cá tuyết chấm đen, hoặc thậm chí là cá hồi để làm cho chiếc bánh ngon lành giúp tăng cân hiệu quả này. Cá hồi là một nguồn cung cấp vitamin A và D.

Phục vụ: 4 người ăn

Thời gian: 60 phút


Nguyên liệu:

700g khoai tây, gọt vỏ và thái hạt lựu

4 miếng philê cá tuyết chấm đen (hoặc bất kỳ loại cá trắng hoặc cá hồi)

425ml sữa không béo

25g dầu ô liu

Bột mì đa dụng 25g

25g phô mai

320g bông cải xanh

Muối, đường, bơ lạt


Cách làm:

1. Làm nóng lò nướng đến 200 độ C.

2. Làm vỏ và đế bánh: trộn tất cả các nguyên liệu bột, bơ lạt, muối đường, sau đó cho thêm 2 thìa nước đá trộn đều lên cho tới khi hỗn hợp bột thành một cục bột mềm. Lấy giấy bọc thức ăn bọc kín lại rồi cho vào tủ lạnh khoảng 30 – 60 phút cho tới khi bột đông lại, sau đó lấy bánh ra cán thành lớp vỏ mỏng, để vào khuôn làm bánh.

2. Sau đó chuẩn bị khoai tây. Đun sôi chúng trong khoảng 10-15 phút cho đến khi chúng mềm, sau đó để ráo nước và nghiền nát chúng với một ít sữa.

3. Trộn sữa, phô mai dầu ô liu và bột mì vào một chảo nhỏ và để lửa liu ria, khuấy liên tục cho đến khi nước sốt bắt đầu bong bóng và dày đặc lên.

4. Đổ nước sốt này lên trên cá đã được đặt đều trong vỏ bánh, rồi đổ khoai tây nghiền và rắc pho mát trên đầu.

5. Nướng trong trung tâm của lò nướng khoảng 30 phút, cho đến khi phía trên thành màu nâu vàng. Ăn với bông cải xanh.

Các tùy chọn khác:


Bạn có thể thay thế cá tuyết bằng cá hồi, vì cá hồi là thực phẩm tốt cho quá trình tăng cân cũng như sức khỏe. Lượng chất béo tốt omega-3 dồi dào trong cá hồi là chất dinh dưỡng quan trọng giúp người gầy tăng cân hiệu quả hơn. Trong cá hồi chứa một lượng lớn calo và chất đạm, 120g cá hồi chứa 168 calory và 28g protein. Ngoài ra còn có vitamin D, selen, vitamin B3, B6, B12, photpho và magie và nhiều dưỡng chất quan trọng cho cơ thể.

Bạn cũng có thể thay thế bông cải xanh bằng đậu hoặc đậu xanh. Bông cải xanh có giá trị dinh dưỡng rất lớn, giàu sắt, protein, canxi, crom, carbohydrate, vitamin A và vitamin C.

Đậu xanh là nguồn thực phẩm giàu các chất chống ôxy hóa và dinh dưỡng như flavanoid, carotenoid, polyphenol, vitamin A, C và axít béo omega-3, mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe.

Thông tin dinh dưỡng:



Những con số này áp dụng cho phần ăn với cá tuyết chấm đen và 80g bông cải xanh.

Tư vấn dị ứng:

Công thức này có chứa cá, sữa và lúa mì (gluten).
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD