-->

Header Ads

QC1

Cảm động bé 2 tuổi một mình đi bộ 3km đón bố mẹ về ăn Tết

Loading...
Dù mới 2 tuổi nhưng cậu bé đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ và cảm động khi một mình đi bộ gần 3km để đón bố mẹ về ăn Tết.

Cậu bé nói trên có tên là sống tại một thị trấn nhỏ ở thành phố Zhumadian, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Mọi chuyện bắt đầu từ việc cha mẹ của cậu bé lên Bắc Kinh làm việc gần 1 năm trước. Trong thời gian đó họ chưa về nhà thăm con trai.

Vì quá nhớ và mong chờ bố mẹ về, nên sau khi nghe bà nội nói rằng họ sẽ về ăn Tết năm nay, cậu bé đã lẻn ra khỏi nhà và một mình đi bộ đoạn đường dài khoảng 3km để ra ga tàu đón bố mẹ.


Cảm động bé 2 tuổi một mình đi bộ 3km đón bố mẹ về ăn Tết. Ảnh minh họa.

Hành trình đón bố mẹ của cậu nhóc diễn ra không thuận lợi như cậu nghĩ khi đi lạc đường. Tuy nhiên người đi đường đã phát hiện và đưa tới đồn công an. Nhận được tin báo của cơ quan chức năng, bà nội của bé lập tức có mặt. Bà giải thích rằng mình nói vậy để dỗ dành, an ủi cậu bé, còn bố mẹ bé sẽ phải 2-3 ngày nữa mới có thể về được.

Dù không thể đón được bố mẹ nhưng hành động của cậu bé mới chỉ 2 tuổi này khiến không ít người cảm động, khâm phục và càng thấm thía hơn ý nghĩa của tình thân, của sự xum họp trong những ngày Tết.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD