-->

Header Ads

QC1

Trị yếu sinh lý nam với những bài thuốc tự nhiên

Loading...
Bài viết tổng hợp các biện pháp trị yếu sinh lý nam bằng những bài thuốc tự nhiên hiệu quả, các quý ông nên tham khảo để cải thiện khả năng “làm ăn” của “cậu nhỏ”.

Có không ít các quý ông phải đau đầu vì tình trạng “yếu kém” của các cậu nhỏ trong quá trình “giao ban”. Tuy vậy, cũng có không ít các biện pháp trị yếu sinh lý nam giúp cho các quý ông phục hồi “tinh lực” phái mạnh.

Trị yếu sinh lý nam và những điều cần biết

Tuy là bệnh lý ở nam giới nhưng không phải ai cũng có sự hiểu biết rõ ràng về vấn đề này. Và để tìm ra được biện pháp trị yếu sinh lý nam một cách hiệu quả nhất thì trước hết các quý ông cần phải nhận biết được những điều hết sức cơ bản sau.


Yếu sinh lý là một tình trạng không có khả năng cương cứng dương vật, hoặc không duy trì được tình trạng đó để đưa nó vào âm đạo trong quá trình giao hợp, do không làm thỏa mãn được bạn tình. Yếu sinh lý không những ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi mà còn ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe, tinh thần của nam giới và thậm chí là cả nữ giới - bạn tình.

Trên thực tế, có hơn một nửa số đàn ông trên thế giới đều mắc các chứng bệnh khác nhau liên quan đến đời sống tình dục và ở nhiều mức độ khác nhau có người bị xuất tinh sớm, người bị liệt dương, người bị rối loạn cương dương… nhưng cho dù là nguyên nhân gì đi nữa các chuyên gia khuyên bạn khi phát hiện bệnh cần kịp thời điều trị yếu sinh lý để tránh những hậu quả đang tiếc xảy ra.

Các bài thuốc tự nhiên trị yếu sinh lý nam giới

Yếu sinh lý là tình trạng suy giảm nội tiết tố testosterone ở nam giới. Có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau như: thiếu hụt kẽm và các nguyên tố vi lượng, do bệnh lý tại cơ quan sinh dục… Là nguyên chính gây suy giảm sức khỏe tình dục và sinh sản, là căn nguyên phát sinh nhiều bệnh lý khác nhau. Tuy nhiên, chứng bệnh trên có thể phòng trị được bằng bài thuốc ẩm thực trị liệu tự nhiên vô cùng hiệu quả.


Dưới đây là một số món ăn, bài thuốc có tác dụng trị yếu sinh lý nam để quý ông có thể phòng và trị bệnh “khó nói” của người bạn nhỏ.

- Bài 1: Sò huyết, giá đỗ xanh mỗi thứ 200 - 300g, giá đỗ rửa sạch trần tái, sò huyết đem nướng. Ăn liên tục 10 - 15 ngày. Nghỉ 3 - 5 ngày ăn nhắc lại 3 - 5 liệu trình.

- Bài 2: Giá đỗ xanh 250g, thịt bò 50g. Tất cả rửa sạch trần tái ăn liên tục 10 - 15 ngày. Nghỉ một đến hai tuần, ăn nhắc lại, ăn liên tục vài liệu trình.

- Bài 3: Hến 300g, hẹ 50g, gia vị đủ dùng. Hẹ rửa sạch, hến luộc chín gỡ thịt, lọc lấy nước bỏ vỏ. Đem nấu canh ăn với cơm tuần ăn 2 - 3 bữa liên tục 2 - 3 tháng.

- Bài 4: Tôm càng 100g, hẹ 200g, gia vị đủ dùng. Tôm sơ chế đem xào với hẹ tuần ăn 2 - 3 bữa, liên tục 2 - 3 tháng.

- Bài 5: Giá đỗ xanh 100 - 200g rửa sạch ngâm nước muối loãng 5 – 10 phút ăn sống 15 - 30 ngày.


- Bài 6: Thận hay cà dê một quả, gạo tẻ 50g. Nấu cháo hàng ngày ăn liên tục 1 - 2 tháng.

- Bài 7: Ba ba một con 200 - 300g mổ thịt đem hầm, ăn 10 - 15 ngày, nghỉ 5 - 7 ngày ăn nhắc lại, ăn liên tục 3 - 4 liệu trình.

- Bài 8: Giá đỗ xanh 100 - 200g, cật lợn 1 quả, gia vị đủ dùng. Tất cả đem xào ăn liên tục 10 - 15 ngày, nghỉ 1 tuần rồi ăn nhắc lại, ăn liên tục 2 - 3 liệu trình.

- Bài 9: Thịt chó 100g, thục địa 32g, bạch truật 18g, đỗ trọng 18g, phá cố chỉ 6g. Bốn vị thuốc đem đun nhỏ lửa 1 -2 tiếng chiết lấy dịch bỏ bã. Thịt chó rửa sạch thái miếng vừa ăn. Tất cả đem hầm ăn hàng ngày.

- Bài 10: Giá đỗ xanh 200g, trứng gà ta 3 quả. Giá đem trần tái, trứng gà luộc lòng đào ăn liên tục 7 - 10 ngày. Nghỉ 2 - 3 ngày ăn nhắc lại, ăn liên tục 3 - 4 liệu trình.

Biện pháp hỗ trợ trị yếu sinh lý nam giới hiệu quả

Để cải thiện chức năng sinh lý ngoài áp dụng việc phòng và trị bệnh bằng những bài thuốc tự nhiên như trên, các quý ông cần phải loại bỏ các yếu tố ảnh hưởng không tốt đến nội tiết tố nam như: rượu, cà phê, thuốc lá… Không mặc quần quá chật và không tắm nước nóng lâu, hạn chế tiếp xúc phóng xạ, hóa chất, tia X, tránh stress, lao động quá sức…

Bên cạnh đó, các quý ông cũng có thể sử dụng sản phẩm Mensex Max để tăng cường khả năng “làm việc” của người bạn nhỏ. Với sản phẩm được chiết hoàn toàn từ thành phần tự nhiên này có tác dụng cải thiện, tăng cường sinh lý cho các quý ông trong quá trình “thực hành” mà không lo tới việc giữa đường “đứt gánh”.

Hãy thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình một cách phong trần nhất khi bên cạnh người bạn đời của mình bằng tuyệt chiêutrị yếu sinh lý nam giới bằng những bài thuốc tự nhiên này nhé các quý ông!

Nguồn : phunukieuviet
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD