-->

Header Ads

QC1

Thực đơn giảm cân hiệu quả trong 1 tuần với sữa chua

Loading...
Sữa chua không chỉ là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, có công dụng làm đẹp da mà còn giúp giảm cân hiệu quả.

Sữa chua là món ăn quen thuộc, được nhiều người ưa thích. Trong sữa chua có chứa hàm lượng canxi, vitamin và các khoáng chất cần thiết rất tốt cho sức khỏe, ngăn chặn quá trình tích tụ chất béo, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đồng thời hỗ trợ quá trình giảm cân nhanh chóng và an toàn.


Ăn sữa chua thường xuyên, đúng cách với lượng phù hợp mỗi ngày không chỉ giúp bạn tăng cường hệ miễn dịch, sở hữu làn da mịn màng mà còn có thể sở hữu vóc dáng cân đối và cơ thể khỏe mạnh. Bạn có thể ăn sữa chua mỗi ngày (có thể ngày 2- 3 lần), đồng thời kết hợp với nhiều loại thực phẩm khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên chọn loại sữa chua không đường, hoặc sữa chua ít béo để phát huy tối đa tác dụng giảm cân. Dưới đây là thực đơn giảm cân hiệu quả trong một tuần với sữa chua.

Ngày đầu tiên: Sữa chua với đu đủ xanh

Bạn có thể tự chế biến một loại thức uống giảm cân cực kỳ hiệu quả từ đu đủ xanh và sữa chua. Cách làm cũng hết sức đơn giản, đu đủ xanh gọt vỏ, cắt miếng nhỏ, ép lấy nước rồi trộn đều với sữa chua không đường uống mỗi ngày. Loại nước uống này không chỉ có tốt cho việc giảm cân, mà còn có tác dụng cải thiện vòng 1 rất tốt.


Ngày thứ 2: Sữa chua với đường nâu

Sữa chua không đường kết hợp với đường nâu là món ăn lý tưởng nên có trong thực đơn giảm cân của bạn. Bạn chỉ cần cho 1 cốc sữa chua, 2g đường nâu vào khuấy đều, ăn ba lần một ngày. Đây là sự kết hợp hoàn hảo, đường nâu kết hợp với sữa sẽ làm tăng nhu động ruột, thúc đẩy tiêu hóa và giải phóng năng lượng trong cơ thể ngăn ngừa sự tích tụ mỡ.


Ngày thứ 3: Sữa chua với chuối

Chuối là thực phẩm rất giàu calo, tuy nhiên nếu kết hợp sữa chua với chuối lại có thể giúp giảm cân nhanh chóng. Bạn chỉ cần cắt chuối thành những miếng nhỏ và trộn với sữa chua không đường. Món ăn này ngoài tác dụng giảm béo, còn rất hữu hiệu trong việc thúc đẩy quá trình bài tiết, giúp cơ thể khỏe mạnh.


Ngày thứ 4: Sữa chua với nho tươi

Cách làm rất đơn giản, nếu bạn ngán việc ăn nhiều nho, hay uống trà, bạn có thể chế biến món sữa chua nho tươi và lạ miệng lại giảm cân. Bạn chỉ cần sử dụng 1 hộp sữa chua, nho tách vỏ nho, lấy phần cùi xé nhỏ và trộn đều với sữa chua, đựng vào hộp kín để trong tủ lạnh khoảng 2 tiếng. Một ngày ăn một bát sữa chua trộn nho tươi sẽ giúp bạn cung cấp đủ chất cho cơ thể và nhanh chóng giảm cân.


Ngày thứ 5: Sữa chua với dưa leo

Dưa leo giàu nước, vitamin và không hề chứa chất béo nên sẽ giúp giảm cân nhanh chóng. Bạn gọt vỏ dưa leo, cắt thành từng miếng nhỏ vừa ăn và trộn cùng sữa chua không đường và một chút mật ong. Kết hợp hai thực phẩm này với nhau sẽ giúp bạn cân bằng thành phần dinh dưỡng, đạt được hiệu quả giảm cân như mong muốn.


Ngày thứ 6: Sữa chua với dâu tây

Dâu tây có vị chua chua, ngọt ngọt tự nhiên, khi kết hợp cùng với sữa chua sẽ tạo nên một món ăn vô cùng thơm ngon, hấp dẫn. Bạn có thể ăn sữa chua và dâu tây vào những lúc đói và thèm ăn. Sữa chua kết hợp với dâu tây không chỉ giúp bạn giảm cân mà còn giúp da trắng sáng, mịn màng.


Ngày thứ 7: Sữa chua với bột trà xanh

Bạn chỉ cần dùng 10 g bột trà xanh nguyên chất trộn đều với 200 g sữa chua ăn trong ngày. Không những thế, bạn hòa bột trà xanh với một chút nước ấm và uống. Bột trà xanh sữa chua có tác dụng thúc đẩy quá trình bài tiết, trị táo bón và bảo vệ da khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời.


Tuy nhiên bạn không nên lạm dụng phương pháp giảm cân với sưa chua nhiều. Mọi thứ nên áp dụng trong thời gian ngắn. Bạn có thể kết hợp với các bài tập giảm cân để hiệu quả hơn.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD