-->

Header Ads

QC1

Tại sao bạn nên dùng kem dưỡng trắng da ban đêm?

Loading...
Thường khi nghĩ đến sử dụng một loại kem dưỡng trắng da thì các chị em lại tìm mua cho mình một loại dưỡng trắng da ban ngày. Tuy nhiên, để công cuộc làm đẹp cho da hoàn thiện hơn thì việc lựa chọn cho mình một loại kem dưỡng trắng da ban đêm là điều hoàn toàn cần thiết.

Có nhiều chị em cho rằng, ban đêm chúng ta không cần thiết phải sử dụng kem dưỡng da vì lúc này da không bị ảnh hưởng bởi những tác nhân gây hại như ánh nắng mặt trời, bụi bẩn. Nếu bạn đang có suy nghĩ đó thì làn da của bạn chưa được chăm sóc đầy đủ và đúng cách rồi. Nhờ đó, bạn cũng nên tìm hiểu qua vì sao bạn nên sử dụng kem dưỡng trắng da ban đêm chứ nhỉ?

Dưỡng da ban ngày và ban đêm có khác nhau?


Dưỡng da ban ngày và ban đêm có khác nhau?

Hầu hết các chị em đều có nhu cầu dưỡng trắng da ban ngày, nhưng không phải ai cũng hiểu hết tầm quan trọng của việc dưỡng da ban đêm. Có không ít các chị em nghĩ rằng, chỉ cần dưỡng da ban ngày là mình đã làm tròn “bổn phận” với công cuộc chăm sóc da hàng ngày. Tuy nhiên, nếu bỏ qua công đoạn chăm sóc da ban đêm được xem là một tổn thất không hề nhỏ đối với sắc đẹp của các chị em.

Các chị em đừng lầm tưởng rằng, chỉ cần dưỡng da ban ngày với các loại kem có công dụng làm trắng da, ngăn chặn các tác nhân gây hại như ánh nắng, bụi bặm… Nhưng thêm vào đó, các chị em cần phải biết rằng, buổi tối khi ngủ các tác nhân ảnh hưởng đến da như việc thức khuya, ăn các loại thức ăn gây nóng trong buổi tối hay không uống đủ nước… cũng tạo nên môi trường cho các hắc sắc tố da vẫn hoạt động rất mạnh mẽ. Đồng thời, việc dưỡng trắng da ban đêm cũng có rất thuận tiện bởi theo các chuyên gia thì đây là thời điểm là thời gian chăm sóc da tốt nhất và cũng là thời điểm chống các dấu hiệu lão hoá trên da một cách hiệu quả nhất.


Vậy nên, bên cạnh việc sử dụng kem dưỡng trắng da ban ngày thì các chị em cũng chú ý lựa chọn ngay cho mình một loại kem dưỡng da ban đêm có khả năng dưỡng trắng, bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại một cách hiệu quả nhất nhé.

Sự khác nhau của các loại kem dưỡng trắng da ban ngày và ban đêm

Theo các chuyên gia da liễu, thì công cuộc chăm sóc da cần phải được thực hiện thường xuyên và đúng cách. Trong đó, việc sử dụng những loại kem dưỡng da là điều khá cần thiết trong việc chăm sóc da hàng ngày của các chị em. Tuy nhiên, cần phải hiểu rõ được rằng, chăm sóc da ban ngày khác với việc chăm sóc da ban đêm va cùng với đó là việc bạn cần phải sử dụng các loại kem dưỡng da phù hợp với mục đích của mình.

Trong một số trường hợp, kem dưỡng trắng da ban ngày và kem dưỡng trắng da ban đêm không chứa nhiều thành phần khác nhau. Tuy nhiên, sự khác nhau nhỏ đó cũng quyết định tới sự thành bại của việc chăm sóc da mà bạn đang thực hiện. Theo đó:

Kem dưỡng trắng da ban ngày: Thường chứa các thành phần chống nắng hiệu quả cao cho làn da được bảo vệ khỏi tia cực tím và các yếu tố môi trường bất lợi như SPF, PA… làm ẩm da mạnh mẽ cùng các dưỡng chất được điều chế thấm nhanh vào da hơn.


Kem dưỡng trắng da ban đêm: Trong kem dưỡng trắng da ban đêm ngoài việc chứa các dưỡng chất giúp làm trắng da còn chứa các thành phần làm săn chắc da và chống nhăn da: retinol, axit glycolic, axit salicyclic, retinyl acetate với các nồng độ vừa phải giúp giảm bớt sự xuất hiện của đồi mồi, nếp nhăn, các mảng da tối màu hay các đốm nâu trên da.


Lựa chọn các loại kem đêm hiệu quả

Để lựa chọn được những loại kem dưỡng trắng da ban đêm hiệu quả thì bạn nên chú ý lựa chọn những loại kem có chứa các thành phần như vitamin E, A và B3. Vitamin B3 hạn chế tối đa sự phát triển các sắc tố đen, làm trắng da tự nhiên. Vitamin A và E giàu dưỡng chất nuôi dưỡng da mềm mại.

Nguồn : phunukieuviet
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD