-->

Header Ads

QC1

Shop bán giày thể thao nữ đẹp ở TPHCM

Loading...
Tại TP Hồ Chí Minh hiện nay có rất nhiều địa chỉ, shop kinh doanh quần áo thời trang đẹp giá rẻ, để giúp bạn có thêm nhiều địa chỉ để mua được những đôi giày thể thao chất lượng, bạn đọc cùng tham khảo top 10 Shop bán giày thể thao nữ đẹp ở TPHCM dưới đây nhé ! 

Yame, MWCSHOP,… là những shop bán giày thể thao nữ đẹp và chất lượng ở thành phố Hồ Chí Minh.

Bạn đang có nhu cầu tìm shop bán giày thể thao nữ đẹp để “tậu” cho mình đôi giày thể thao đi êm dịu dễ chịu đôi chân? Rất đơn giản, bạn có thể tham khảo một số shop giày chuyên bán giày thể thao nữ đẹp, chất lượng và giá cả phải chăng dưới đây.

#Tại sao trong tủ đồ của bạn nên có 1 đôi giày thể thao?


Bạn biết đấy, giày là một món đồ trang trí, một phụ kiện dùng để bảo vệ và góp phần tạo nên “dấu ấn cá nhân”, tạo nên gu thời trang riêng biệt cho cá nhân mỗi con người.


Trong những hoàn cảnh, trang phục, và mục đích công việc khác nhau, bạn cần những đôi giày khác nhau. Nếu giày cao gót là trợ thủ đắc lực giúp bạn “ăn gian” chiều cao, cộng thêm phần nữ tính, thì những đôi giày thể thao là người bạn đồng hành lý tưởng của bạn trong các hoạt động thường ngày từ chạy, nhảy, chơi thể thao đến dạo phố,… Bổ sung vào tủ giày dép 1 – 2 đôi giày thể thao nữ sẽ là lựa chọn khôn ngoan cho những cô nàng luôn muốn làm mới phong cách thời trang cho mình.



#Dưới đây là một số địa chỉ shop bán giày thể thao nữ đẹp bạn có thể tham khảo qua.

1. Shop giày Yame

Yame là một hệ thống cửa hàng chuyên cung cấp nhiều mặt hàng gồm quần áo, giày dép và các phụ kiện thời trang, đồ chơi kĩ thuật số có chất lượng cao và giá thành rẻ cho các bạn trẻ Việt Nam. Và một trong những mặt hàng chủ lực không thể không nhắc đến của Yame chính là giày thể thao nữ với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, phong phú.



Sau 5 năm thành lập đến nay, shop bán giày thể thao nữ đẹp Yame đã ngày càng phát triển và hoàn thiện hơn so với những năm về trước, liên tục cập nhật những xu hướng giày dép mới nhất trên thị trường và không ngừng mang đến cho khách hàng những mẫu giày thể thao nữ vừa đẹp, vừa chất lượng, giá cả thì phải chăng, phù hợp với túi tiền nhiều khách hàng.




Cửa hàng chính của Yame nằm ở số 770F – 770C, đường Sư Vạn Hạnh, quận.10. Ngoài ra, Yame đã có các chi nhánh khác rải khắp các quận trong thành phố Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành trong cả nước, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi mua sắm cho bạn.





2. Shop giày MWCSHOP


Khi nhắc đến các shop giày thể thao nữ đẹp ở thành phố Hồ Chí Minh mà không nhắc đến shop giày MWCSHOP thì quả thật thiếu sót. Chất lượng và giá cả ở MWCSHOP luôn tỷ lệ thuận với nhau và mang đến những sản phẩm giày thể thao nữ bền, đẹp cho người tiêu dùng.



Bạn có thể đến MWCSHOP tại địa chỉ 414 đường Nguyễn Trãi, phường 8, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh hoặc số 733 đường Kha Vạn Cân, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.




Cùng với xu hướng thời trang của thế giới, hệ thống MWCSHOP đã và đang không ngừng đổi mới để mang đến cho các bản trẻ các mẫu thời trang độc đáo, mới lạ, để tiên phong cho một phong cách thời trang mới, một phong cách biểu tượng cho giới trẻ trên cả nước.


Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu, MWCSHOP đang dần trở thành một cái tên quen thuộc với tất cả các bạn trẻ với những phong cách thời trang hoàn toàn mới lạ, khẳng định cá tính của chính mình.






3. Zalora – Shop bán giày thể thao nữ đẹp trực tuyến


Zalora là một trang thông tin bán hàng trực tuyến lớn với đa dạng các sản phẩm từ tiêu dùng, may mặc đến hàng công nghệ điện tử. Tổng hợp các mẫu giày mới nhất từ các thương hiệu giày thể thao nổi tiếng như: Nike, Adidas, Vascara, Zarola,… sẽ cho bạn sự lựa chọn thoải mái nhất.


Bạn là người bận rộn và bạn đang cần sắm một đôi giày thể thao nhưng lại không có thời gian đi mua? Vậy thì mua hàng trên Zalora là lựa chọn thông minh dành cho bạn. Là 1 địa chỉ bán hàng uy tín trên mạng, Zalora luôn lấy chất lượng sản phẩm làm tiêu chí hoạt động, các chính sách ưu đãi mua hàng, bảo hành, đổi trả hàng hợp lý giúp người mua có thể an tâm mua hàng.








Trên đây là địa chỉ 3 shop bán giày thể thao nữ đẹp, chất lượng và giá cả hợp lý, chúc các bạn nhanh chóng lựa chọn được đôi giày ưng ý nhé!

Hiện nay WOMANTODAY vẫn đang tiếp tục cập nhật khi có thêm những thông tin mới về những shop bán giày thể thao nữ đẹp ở TPHCM niếu bạn biết thêm địa chỉ nào thì hãy comment bên dưới bài viết này nhé ! 

Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD