-->

Header Ads

QC1

Giảm cân nhanh bằng bưởi chuẩn bị đón Tết

Loading...
Áp dụng những bí quyết giảm cân nhanh bằng bưởi dưới đây vào kế hoạch giảm cân nhanh đón Tết của mình sẽ giúp bạn giảm từ 3 -5kg/tháng đạt được vóc dáng eo thon.

Giảm cân nhanh bằng bưởi sẽ giúp nàng nhanh chóng lấy lại sự tự tin về vóc dáng của mình để khoe những đường cong gợi cảm, eo thon, cuốn hút trong mùa xuân này.

Tại sao nên dùng bưởi để giảm cân nhanh đón tết?

Bưởi được xem là “thần dược” giúp người thừa cân, béo phì giảm cân nhanh chóng. Trong bưởi có chứa nhiều vitamin cần thiết cho sức khỏe và vẻ đẹp của con người. Đặc biệt, bưởi không có chất béo và các enzyme trong bưởi giúp hấp thụ, làm giảm tinh bột, đường trong cơ thể giúp giảm cân hiệu quả.


Trong bưởi còn chứa carbohydrate tự nhiên và hàm lượng vitamin C, chất xơ, kết hợp với protein giúp đốt cháy mỡ thừa cho cơ thể hiệu quả. Ngoài ra, bưởi còn chứa nhiều nước vì thế nó giúp giảm cân nhanh:

- Chất xơ: Chất xơ trong bưởi sẽ đem đến cảm giác nhanh no và no lâu hơn, khi được hấp thụ vào dạ dày nó sẽ chiếm một khoảng trống lớn trong thể tích dạ dày nhờ đó sẽ giúp hạn chế cảm giác thèm ăn và đói bụng, kiểm soát được năng lượng đưa vào cơ thể.

- Vitamin: Vitamin phong phú, đặc biệt là vitamin C đóng vai trò giống như một bức tường thép vững chắc, không chỉ giúp loại bỏ lớp mỡ dư thừa ra ngoài mà còn ngăn cản sự sinh sôi của các tế bào mỡ. Nhờ đó có thể giảm cân hiệu quả.

- Hàm lượng nước lớn trong bưởi còn góp phần ngăn chặn quá trình sinh mỡ của cơ thể.

Ngoài giúp giảm cân nhanh, đem đến hiệu quả cao để có được vóc dáng eo thon đón Tết, lựa chọn giảm cân với bưởi còn giúp bạn trẻ hóa toàn cơ thể, có làn da đẹp mịn màng nhờ các thành phần quan trọng có hàm lượng lớn. Bên cạnh đó không thể không kể đến những lợi ích sức khỏe mà bưởi mang lại như giải độc cho gan và thận, chống ung thư, giảm mệt mỏi, bệnh cúm, giảm tỷ lệ mắc bệnh hô hấp, bệnh tim mạch, tiểu đường do béo phì gây ra. Đặc biệt, bưởi còn giàu pectin, có lycopene - một chất chống oxy hóa giúp giảm nguy cơ ung thư dạ dày.
Một số cách giảm cân nhanh bằng bưởi

Áp dụng một số cách dưới đây cùng với bưởi trong kế hoạch của mình sẽ giúp bạn tiến nhanh hơn nữa đến mục tiêu giản cân đón Tết của mình:

Ăn nửa trái bưởi trước bữa ăn


Ăn nửa trái bưởi trước bữa ăn là cách để bạn giảm cân hiệu quả. Trung bình, một trái bưởi chứa 2g chất xơ và 53 calo. Trước khi ăn cơm, ăn nửa quả bưởi sẽ giúp hạn chế cảm giác thèm ăn, kiểm soát được lượng thức ăn đưa vào cơ thể, chất xơ có trong bưởi giúp bạn cảm thấy nhanh no hơn.

Khi ăn bưởi, mùi của tinh dầu bưởi có thể tác dụng lên men gan, gây ức chế cơn thèm ăn. Giảm năng lượng nạp vào ít hơn năng lượng cần thiết để cho cơ thể, buộc cơ thể phải sử dụng mỡ làm năng lượng thay thế, nhờ đó giúp bạn giảm béo.

Thực đơn giảm cân nhanh với bưởi:

Bữa sáng: 2 lát bánh mì + 1 quả trứng chiên (bạn có thể thay bằng 2 lát thịt xông khói) + 1 ly nước lọc + nửa quả bưởi.

Bữa trưa: Trước khi bắt đầu vào bữa ăn chính bạn nên uống 1 ly nước ép bưởi. Sau khi ăn xong bữa trưa bạn ăn tráng miệng với nửa quả bưởi.

Bữa tối: 1 chén súp cà chua + 1 đĩa rau luộc + 1 đĩa gỏi bưởi chay + 1 ly nước ép bưởi + nửa quả bưởi.


Hoặc bạn có thể áp dụng thực đơn sau:

Bữa sáng: 2 lát bánh mì + 2 quả trứng luộc + nửa quả bưởi.

Bữa trưa: Salad rau quả trộn với thịt heo, hoặc thịt gà luộc + nửa quả bưởi hoặc 1 ly nước ép bưởi.

Bữa tối: Ăn nhẹ bún, miến + nửa quả bưởi hoặc 1 ly nước ép bưởi.

Trong quá trình ăn kiêng với bưởi, bạn nên:

- Uống đủ 1,5 – 2 lít nước mỗi ngày.

- Không nên giảm hay tăng thêm bưởi khi ăn kiêng. Tốt nhất khẩu phần bưởi hoặc nước ép bưởi nên cố định.

- Nếu như bạn thường xuyên uống và phê thì nên hạn chế lại bởi cà phê sẽ gây tác động lên sự cân bằng insulin trong cơ thể, khiến quá trình đốt cháy chất béo gặp trở ngại.

- Không ăn tráng miệng bằng thực phẩm nhiều chất ngọt, nhất là khoai tây.

- Ăn đúng bữa và không bao giờ được nhịn đói.

Nếu muốn giảm cân nhanh, bạn nên đưa bưởi vào chế độ ăn uống hàng ngày của mình. Với món ăn tráng miệng là bưởi thì thời điểm tốt nhất là ăn 15 phút sau bữa ăn. Vì khi này đang trong quá trình tiêu hóa thức ăn, và bưởi giúp tiêu hóa thức ăn nhanh và ngăn lượng thức ăn dư thừa được chuyển đổi thành chất béo.


Giảm cân bằng trà bưởi mật ong:

Lựa chọn giảm cân nhanh với trà bưởi mật ong sẽ là một quyết định thông minh của bạn để giảm trọng lượng cơ thể. Đây không chỉ là thức uống giảm cân bổ dưỡng, thơm ngon mà nó còn đóng vai trò giúp thải độc tố, thanh lọc cơ thể.

Nguyên liệu:

- 1 quả bưởi;

- 500g mật ong;

- 100g đường phèn;

- 1 ít muối;

Chế biến:

- Gọt vỏ bưởi, thái chỉ ngâm vào nước muối. Đem ngâm với nước muối trong thời gian 1 tiếng, sau đó mang vỏ bưởi xả sạch với nước.

- Múi bưởi tách vỏ, lấy tép ép lấy nước cốt để riêng.

- Lấy vỏ bưởi cho vào nồi, đổ nước ngang về mặt vỏ. Đun sôi cho vỏ bưởi mềm. Hạ nhỏ lửa đun thêm khoảng 30 phút cho đến khi bề mặt nước nổi lên nhiều váng và nhớt (đây chính là tinh dầu vỏ bưởi).

- Tiếp đó, bạn cho nước ép bưởi vào, thêm đường phèn và 1 bát nước đun tiếp cho tới khi nước trong nồi sánh lại, khi thấy nồi nước chuyển sang màu vàng nhạt, bắt đầu keo lại thì tắt bếp.

- Để hỗn hợp nguội thì cho mật ong vào đảo đều. Cho vào một lọ thủy tinh sạch để dùng dần.

Cách dùng:

Khi uống, bạn chỉ cần lấy 2 thìa nước bưởi này cho vào ly, chế thêm một chút nước và mật ong. Khuấy đều là có thể uống. Để trà bưởi mật ong thêm hấp dẫn bạn có thể thêm một ít đá lạnh uống sẽ ngon hơn.


Giảm cân nhanh bằng nước ép bưởi:

Cách giảm cân này rất dễ thực hiện, để cắt giảm lượng calo hấp thụ vào cơ thể, bạn chỉ cần ăn bưởi hoặc nước ép bưởi trong mỗi bữa ăn. Theo một nghiên cứu của trường Đại học California (Mỹ), bạn sẽ giảm sự tăng cân tới 20% nếu uống nước ép bưởi khi ăn thực phẩm có chứa nhiều chất béo. Bưởi gây cảm giác no, ức chế cơn thèm ăn và quá trình sản xuất insulin (quá trình tăng đường huyết, gây tích tụ chất béo) một cách hiệu quả.

Uống 3 ly nước bưởi nguyên chất mỗi ngày sẽ giúp ngăn ngừa các tác động tích lũy, đốt cháy chất béo và các chất độc hại trong cơ thể một cách tự nhiên.

Giảm cân bằng cách tắm nước bưởi:

Một cách giảm cân nhanh bằng bưởi nữa mà ít ai biết được đó là dùng nước bưởi để tắm. Đây sẽ là một bí quyết tuyệt vời để bạn nhanh chóng giảm cân vui xuân đón Tết, không chỉ vậy liệu pháp này còn đưa đến cho bạn làn da đẹp mịn màng, tươi trẻ.

Cách làm:

- Lấy một quả bưởi, ép lấy nước rồi đem đổ vào bồn tắm. Ngâm mình thư giãn khoảng 30 phút.

Nước bưởi sẽ giúp khử trùng vi khuẩn, làm cho da thêm săn chắc, ức chế tích tụ chất béo giúp giảm cân toàn thân hiệu quả.

Trên đây là những cách giúp bạn giảm cân đón tết với bưởi. Tuy nhiên, tết chỉ còn hơn 1 tháng nữa là đến tết, liệu rằng bạn có còn đủ thời gian để giảm nhanh được cân nặng của mình? Giảm cân với bưởi đem đến hiệu quả cao nhưng nó đòi hỏi một thời gian khá dài để đạt được kết quả. Chính vì vậy mà các bạn cần phải kiên trì thực hiện nhé ! Chúc các bạn thành công

Nguồn : phunukieuviet
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD