-->

Header Ads

QC1

Cách giảm cân hiệu quả của người Nhật

Loading...
Với cách giảm cân hiệu quả từ người Nhật, bạn hoàn toàn có thể áp dụng cho bản thân để được cân nặng và thân hình thon gọn như ý muốn!

Cách giảm cân hiệu quả từ người Nhật hiện đang là bí quyết giảm cân được nhiều chị em rỉ tai nhau và áp dụng thành công. Vậy bạn đã biết gì về cách giảm cân của đất nước mặt trời mọc?


1. Cách giảm cân hiệu quả từ chuối

Sử dụng chuối để giảm cân là một phương pháp được một nữ dược sĩ “sáng chế” ra dành riêng cho người chồng béo phì của mình. Sau khi kết quả mà cách giảm cân nhanh bằng chuối này vượt qua sự mong đợi ban đầu, nó đã được in thành sách và được rất nhiều người áp dụng thành công.


Theo người Nhật, mỗi buổi sáng chỉ cần ăn vài quả chuối và uống một cốc nước ấm là bạn đã vừa đủ no, vừa đủ năng lượng và vừa có thể giảm cân rồi. Cách giảm cân hiệu quả từ chuối phù hợp với nhiều lứa tuổi, nhất là những người trẻ đang có nhu cầu giảm cân nhanh.

Sở dĩ chuối có tác dụng giúp bạn giảm cân nhanh vì trong quả chuối chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng, nhưng năng lượng của quả chuối lại rất thấp. Nhờ đó mà khi bạn ăn chuối, bạn sẽ mau chóng có cảm giác no, hạn chế sự thèm ăn của cơ thể. Hơn vậy, ăn chuối rất tốt cho hệ tiêu hóa, nó sẽ kích thích quá trình trao đổi chất, tạo ra lớp màng bảo vệ ruột, loại trừ độc tố. Việc uống nước ấm sẽ giúp bạn dễ tiêu hóa hơn, thức ăn được tiêu hóa và sử dụng hết nên sẽ hạn chế sự tích tụ thành mỡ thừa.

2. Uống nước ấm



Như đã nói ở trên, nước ấm rất tốt cho quá trình tiêu hóa. Nước ấm giúp dạ dày hoạt động hiệu quả, giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, làm tăng nhiệt độ cơ thể khoảng 1 độ C do đó có thể giúp tăng cường hiệu quả của việc đốt cháy mỡ thừa tốt hơn. Bạn nên uống nước vào các buổi sáng, trưa, tối sau mỗi bừa ăn để việc tăng chức năng dạ dày và đốt cháy mỡ thừa của cơ thể được thực hiện hiệu quả hơn.

3. Cách giảm cân hiệu quả nhờ mật ong và nước ấm

Người béo thường rất ám ảnh bởi “chuyện ăn”. Bạn lo lắng và không muốn ăn nhiều vì sợ rằng càng ăn càng tăng cân nhưng lại bị những cơn đói hành hạ thì hãy dùng mật ong và nước ấm để thay cho các bữa ăn. Mật ong rất giàu dinh dưỡng, giàu năng lượng và đồng thời mật ong cũng khiến cho dịch vị tiết ra ở dạ dày nên sẽ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn.


Khi sử dụng cách giảm cân từ mật ong và nước ấm, rất có thể lúc đầu bạn vẫn còn cảm giác đói. Tuy nhiên, sau một thời gian cơ thể bạn sẽ quen dần với việc này và từ từ thấy thoải mái hơn.

4. Giảm cân bằng ăn nhiều rau



Trong bữa ăn người Nhật thường có rất nhiều rau và người dân xứ sở hoa anh đào này xem cách ăn với nhiều rau như một cách tốt cho hệ tiêu hóa, giảm thiểu chất béo trong cơ thể. Luôn đa dạng khẩu phần ăn, người Nhật lựa chọn nhiều các loại rau quả như: cà chua, đậu nành, rong biển, cà tím, củ cải…để tránh sự nhàm chán.

5. Dùng nước có gas để giảm cân


Nghe có vẻ thật phi lý nhưng đây chính là một chiêu thức giảm cân mới tại Nhật. Người béo thường rất hay đói, luôn có cảm giác thèm ăn khiến cho lượng thức ăn thường nạp vào cơ thể quá nhiều, dẫn đến tình trạng tăng cân không kiểm soát. Trong khi đó, công dụng chính của nước có ga là bổ sung lượng nước, đồng thời làm tăng cảm giác no cho cơ thể, khống chế cơn thèm ăn, giúp cơ thể nạp lượng nhiệt vừa phải, nhờ đó đây là một cách giảm cân hiệu quả.

6. Giảm cân hiệu quả từ giấm

Làn sóng ăn giấm để giảm cân dấy lên ở Nhật được rất nhiều chị em các nước khác đón đợi nồng nhiệt. Bởi theo các nghiên cứu, ăn giấm có thể giúp tiêu trừ hiện tượng táo bón, điều chỉnh môi trường axit và kiềm trong cơ thể, từ đó mang đến hiệu quả giảm cân rõ rệt.


Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý, hiệu quả của giấm hóa học và giấm tự nhiên hoàn toàn khác nhau. Loại giấm lên men tự nhiên nhìn bên ngoài có chất kết tủa, màu cũng sẫm hơn, sau khi lắc bọt sẽ từ từ biến mất, còn với giấm hoá học bọt sẽ biến mất ngay sau khi lắc đều. Bởi vậy, nếu bạn thực sự muốn thử phương pháp này, nên chọn giấm tự nhiên để giảm cân.

7. Dùng dầu ăn để giảm cân hiệu quả

Ăn các loại sản phẩm chứa dầu thực vật như dầu dừa, dầu ô liu… hay các loại dầu cá có chứa omega 3… để giảm cân hiện đang là cơn sốt của các chị em phụ nữ ở Nhật.


Các cuộc nghiên cứu khoa học đã cho hay, các loại dầu chứa hàm lượng GLA cao như dầu hạt hoa hồng, dầu hạt cây đay… có thể giúp tiêu hao lượng mỡ thừa bị tích lại trong các cơ, chuyển hoá axit béo thành năng lượng, tăng cường tỉ lệ đốt cháy calo của cơ thể. Kết hợp lượng vận động phù hợp với việc tăng cường nạp vào cơ thể các loại dầu trên sẽ giúp cơ thể trở nên gọn gàng, khoẻ khoắn.

8. Giảm cân bằng cách massage


Massage cũng là một trong các cách giảm cân hiệu quả được nhiều người áp dụng. Cách thức thực hiện rất đơn giản, bạn có thể dùng ngón tay cái và ngón trỏ đặt lên vùng da bụng rồi massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút mỗi ngày, áp dụng liên tục trong 1 tháng để mang lại hiệu quả giảm cân cao nhất.

Nhật Bản là một trong số ít những quốc gia có tỉ lệ thừa cân, béo phì thấp. Các bí quyết giảm cân của người Nhật đã trở thành các cách giảm cân hiệu quả, an toàn được nhiều chị em áp dụng. Đừng chần chừ gì mà không chọn cho riêng mình một cách giảm cân hiệu quả ở phía trên để sở hữu một vóc dáng thon gọn, cân đối hơn nhé!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD