-->

Header Ads

QC1

Tuyển tập những loại trái cây hỗ trợ tăng cân hiệu quả

Loading...
Trái cây là nhóm thực phẩm tươi có rất nhiều tác dụng đối với con người, trong đó khả năng giúp cơ thể tăng cân. Dưới đây là tuyển tập những loại trái cây có khả năng hỗ trợ tăng cân vô cùng tuyệt vời cho người gầy, giúp họ nhanh chóng lấy lại được thân hình như ý.

Trên thực tế, ăn trái cây không chỉ bổ sung những vitamin cần thiết cho cơ thể, giúp đẹp da, mà còn giúp người gầy tăng cân hiệu quả. Dưới đây là một số loại quả bạn nên bổ sung thêm vào thực đơn tăng cân hàng ngày của mình để biến đổi cân nặng một cách hiệu quả nhất.

Chuối


Đối với những người muốn tăng cân thì chuối là sự lựa chọn không thể thiếu trong thực đơn tăng cân của họ. Chuối làm tăng trọng lượng của cơ thể do có hàm lượng calo cao, với khoảng 105 kcal trong một quả.

Nho

Thành phần của Nho chứa carbohydrate, vitamin C và glucose, ăn 126g nho, bạn đã cung cấp cho cơ thể 20g đường.
Trái cây sấy khô



Tất cả loại trái cây sấy khô, bao gồm nho khô, hạt điều, hạt hạnh nhân, đều chứa nhiều chất béo bão hòa và calo. Các loại trái cây này giúp làm tăng trọng lượng cơ thể rất hiệu quả.

Hồng xiêm (sapôchê)

Một trong những loại trái cây làm tăng trọng lượng và chứa calo cao là hồng xiêm. Loại trái cây nhỏ màu nâu rất ngon này dường như có tác động lớn đến trọng lượng cơ thể. Ăn loại trái cây này một lần trong khoảng thời gian nhất định sẽ không có gì khác biệt, nhưng nếu ăn thường xuyên, trọng lượng sẽ tăng nhanh.

Xoài


Mỗi quả xoài có hàm lượng calo cao, khoảng 100 calo. Vì vậy, xoài là một trong những loại trái cây làm tăng cân hiệu quả.

Dừa

Dừa chứa đầy chất béo và rất giàu calo. Vì thế, nó giúp cơ thể tăng thêm trọng lượng. Trong 80g cơm dừa có chứa 238 calo, 23.3g chất béo bão hòa, 1.1g chất béo đơn không bão hòa…

Quả bơ


Bơ chứa chất béo đơn không bão hòa và hàm lượng protein cao nhất so với các loại quả khác, cao gần như tương đương với sữa. Một quả bơ có thể cung cấp cho bạn khoảng 370 calo. Vì thế, bạn nên ăn bơ khi muốn tăng cân.

Quả chà là

Đây là một loại trái cây có hàm lượng đường cao nhất trong các loại hoa quả, nó chứa tới 60-65%. Vì thế, nó được đánh giá là loại quả giàu dinh dưỡng và năng lượng.

Tổng hợp
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD