-->

Header Ads

QC1

Để Mai Tính 2 chạm mốc doanh thu 2 triệu đô sau 1 tuần ra rạp

Loading...
Chỉ sau 1 tuần đầu công chiếu (đến hết Thứ Năm, 18/12), Để Mai Tính 2 đã nhanh chóng cán đích doanh thu 42.636.730 tỷ đồng (tương đương 2 triệu USD), với 624.398 ngàn khán giả tới rạp.

Không ngoài dự đoán, sức nóng của "cặp bài trùng" Thái Hoà - Charlie Nguyễn đã thổi bùng một "cơn sốt" cho phòng vé tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc suốt tuần vừa qua. Đây thực sự là một tin vui, cho thấy sự ủng hộ ngày càng nồng nhiệt của khán giả dành cho điện ảnh Việt. 


Có rất nhiều yếu tố lý giải sự thành công của Để Mai Tính 2: cốt truyện đơn giản, nhẹ nhàng; các yếu tố gây cười duyên dáng; hình ảnh quay đẹp mắt và đặc biệt là diễn xuất nhập vai của nam diễn viên Thái Hòa. Nhân vật “chị Hội” trong phim đòi hỏi một sự thể hiện đa diện, phải làm sao cho phù hợp với vẻ bề ngoài sặc sỡ mà vẫn biến hóa hợp tình hợp lý trong những tình huống dở khóc dở cười. Hơn thế, dù ở vai nào (doanh nhân thành đạt hay anh chàng khao khát được ở bên cạnh người mình thầm thương trộm nhớ), diễn xuất của Thái Hoà vẫn rất chân thực và thể hiện được góc nhìn nhân văn về số phận nhân vật của Đạo diễn. Thành công của nhân vật “chị Hội” trên màn ảnh còn cho thấy sự phối hợp ăn ý, khéo léo giữa đạo diễn Charlie Nguyễn và diễn viên Thái Hòa, đem tới một sản phẩm giải trí vui nhộn cho đông đảo các khán giả.


Để Mai Tính 2 hiện đang được chiếu tại các rạp trên toàn quốc. 

Hoàng Phương
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD