-->

Header Ads

QC1

Những kiểu trang điểm Halloween ấn tượng trong năm 2014

Loading...
Halloween năm nay sắp đến rồi, bạn đã chuẩn bị cho mình những bộ trang phục ấn tượng và những kiểu trang điểm kinh dị chưa? Hãy tham khảo các kiểu make up dưới đây nhé!

Lễ hội Halloween diễn ra vào ngày 30/10 hằng năm ở các nước phương Tây và đã du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây. Mới vào đầu tháng 10 nhưng thị trường thời trang kinh dị Halloween đã bắt đầu nhộn nhịp. Kiểu trang điểm Halloween dần thay thế cho những lớp mặt nạ quái dị.

Các kiểu make up Halloween dưới đây sẽ tăng thêm sự lựa chọn bạn vào ngày 30/10 tới.



Trang điểm khuôn mặt với lớp phấn phủ xanh lá cây và đôi môi ánh bạc, thêm phụ kiện xinh xắn thì bạn đã biến thành công chúa Jasmine xinh đẹp.


Với vài nét vẽ bở cây bút kẻ mắt và những chấm tròn trắng thì bạn trong như một nhân vật bước ra từ truyện tranh. Kiểu make up này cũng ấn tượng và độc đáo phải không nào?


Phấn mắt xanh lá cho mắt và cổ làm cho bạn thêm rùng rợn nhưng với nét son môi và lông mày đậm thì trông bạn cũng thật quyến rũ. 


Chú nai vàng ngơ ngác...!


Kiểu trang điểm Halloween này lấy ý tưởng từ những bộ phim kinh dị. Bên ngoài là một người phụ nữ xinh đẹp quyến rũ nhưng bên trong là một con ma. Người đẹp chết đi nhưng vẫn chưa được giải thoát?








Với những phong cách trang diem kinh dị trên sẽ cho bạn thêm sự lựa chọn vào mùa Halloween năm nay.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD