-->

Header Ads

QC1

Bí quyết giảm cân bằng phương pháp Mona

Loading...
Một bí quyết giảm cân không cần ăn kiêng, không phải vất vả khi chọn lựa món ăn, một phương pháp giảm cân cực kỳ hiệu quả. Bạn đã biết chưa? Đó chính là phương pháp giảm cân Mona.


Phương pháp giảm cân Mona xuất phát từ người Nhật và cũng là một trong những cách giảm cân khá hiệu quả và được sử dụng trong thời gian gần đây. Bí quyết giảm cân của phương pháp này chủ yếu dựa vào mật ong và sử dụng mật ong là thực đơn giảm cân chính thức.

Mona thực hiện theo phương pháp cắt bữa ăn. Tùy theo cơ địa từng người mà cắt 1, 2 hay 3 bữa chính và dùng mật ong thay thế vào những khoảng trống đó.

Mật ong chứa khá nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho con người, lượng đường tự nhiên không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhiều vitamin và khoáng chất, đảm bảo sự hoạt động bình thường của những cơ quan trong cơ thể. Mặc dù mật ong chứa nhiều chất béo nhưng đây là những chất béo tốt không có tác dụng gây tăng cân, mà còn giúp kiểm soát cân nặng rất tốt. Nếu bạn nắm được bí quyết giảm cân bằng mật ong này sẽ giúp bạn nhanh chóng có được một thân hình thon gọn.

Vì vậy, Mona sử dụng mật ong làm nguyên liệu chính để giảm cân vừa an toàn lại hiệu quả.

Trung bình nếu bạn cắt 1 bữa ăn thì nên dùng từ 20-40ml mật ong kèm với nước và 1 bữa phụ mật ong nhỏ. Bữa phụ thường bao gồm 1-2 muỗng mật ong nhỏ hoặc thêm một tách trà mật ong. Dùng bữa phụ mật ong trước khi đi ngủ vừa giúp ngủ ngon lại an thần và kích thích sự phân giải mỡ thừa.


Nếu cắt hẳn 3 bữa ăn trong một ngày thì dùng từ 110-160ml mật ong. Công thức thực hiện thực đơn giảm cân bằng mật ong chuẩn dưới đây được nhiều người áp dụng thành công:

- Ăn sáng bình thường.

- Uống mật ong pha với nước ấm vào 12h.

- 15h dùng một bữa phụ mật ong.

- Ăn tối bình thường, hạn chế tinh bột.

Đây là một trong những bí quyết giảm cân được nhiều bạn gái “rỉ” tai nhau cùng thực hiện. Tuy nhiên, đây là cách giảm cân cần có sự kiên trì, không nên thực hiện hấp tấp vội vàng sẽ không có hiệu quả.



Mặc khác, bạn nên kiểm tra cơ thể mình trước khi thực hiện phương pháp giảm cân này. Nếu cơ thể mắc bệnh tiểu đường hoặc một số căn bệnh khác thì cần nên tham khảo ý kiến của bác sỹ. Đồng thời, tùy theo cơ địa của bản thân như thế nào mà cắt một bữa hoặc nhiều bữa.

Bí quyết giảm cân này vừa giúp bạn gái có được thân hình thon gọn vừa có làn da mịn màng, trắng sáng.

Chúc bạn gái giảm cân thành công với Mona nhé!

Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD