-->

Header Ads

QC1

Bật mí cách mix đồ cho cô nàng nấm lùn xinh càng thêm xinh

Loading...
Những cô nàng chân ngắn có riêng những bí quyết chọn đồ mà không phải ai cũng biết. Cùng tham khảo cách chọn đồ để F5 lại ngoại hình nhé!

Áo khoác không dài quá đầu gối


Nếu các nàng đang có ý định sắm cho mình một chiếc áo khoác dáng dài thì nên tham khảo những thông tin sau đây. Đó là áo khoác dáng dài sẽ rất tuyệt nếu như những cô nàng cao ráo chọn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sở hữu một chiếc áo như vậy với đôi chân không được dài của mình. Chọn áo không nên dài quá đầu gối, tốt nhất áo khoác chỉ nên dài ngang đùi. Chọn áo có dáng vừa phải, không nên quá lùng bùng. Nó sẽ làm cho bạn lùn đi trông thấy đấy.

Giày không quá lệch màu với tất


Tất và giày là hai vật dụng không thể thiếu được trong mùa lạnh. Và, để kéo dài cho đôi chân của mình, bạn nên chọn tất và giày đồng màu với nhau. Tuyệt đối không nên chọn tất màu trắng và giày màu đen nhé. Nó sẽ tố cáo đôi chân ngắn một mẩu của bạn đó. Cũng không nên chọn tất có chiều dài ngang cổ chân nhé!

Không diện giày chiến binh


Đây là một trong những bi quyet chon do mà những cô nàng chân ngắn nên nhớ. Đầy chiến binh hầm hố chỉ dành cho những ai sở hữu đôi chân dài miên man. Còn đối với người thấp, giày chiến binh sẽ làm cho bạn kém hấp dẫn hơn hẳn.

Ưu tiên đồ ôm

Chắc chắn bạn sẽ không muốn mình lọt thỏm trong những chiếc áo và váy rộng thùng thình. Do đó, để cải thiện chiều cao, hãy chọn những chiếc váy vừa vặn, nếu được thì hãy sử dụng thêm sự hỗ trợ từ giày cao gót nữa nhé!

Không diện váy quá gối

Váy dài quá đầu gối sẽ gây nên tác dụng ngược. Chúng sẽ khiến phần lưng của bạn trông dài ra và đôi chân ngắn hơn, trông rất mất cân đối. Vì vậy, bí quyết chọn đồ trong trường hợp này là hãy mặc một chiếc váy có chiều dài không quá đầu gối.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD