-->

Header Ads

QC1

Phương pháp tăng cân cho người hấp thụ kém

Loading...
Công cuộc cải thiện cân nặng sẽ trở nên vô cùng dễ dàng nếu như bạn áp dụng phương pháp tăng cân cho người hấp thụ kém sau đây. Chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy ngay sự thay đổi về ngoại hình và cơ thể của mình.

Cải thiện thực đơn tăng cân

Việc đầu tiên cần phải làm khi áp dụng phương pháp tăng cân cho người hấp thụ kém đó là thay đổi thực đơn giảm cân. Bữa ăn với nhiều món ăn được chế biến phong phú, hợp khẩu vị và giàu dinh dưỡng chắc chắn sẽ kích thích khẩu vị của bạn rất nhiều.

Bạn nên đưa những nguồn thực phẩm sau vào trong thực đơn tăng cân của mình nhé!

- Trứng: Trứng giàu protein, vitamin A, D, E và cholesterol tốt, giúp hình thành và phát triển các cơ nhanh chóng.

- Trái bơ: Những bạn vừa muốn tăng cân, vừa không muốn bị béo bụng thì nên ăn nhiều bơ. Bạn có thể thưởng thức bơ như một món tráng miệng hoặc xay nhuyễn để làm sinh tố nhâm nhi khi đói hoặc thèm ăn.

- Cá ngừ: Giàu axit omega 3, không những có tác dụng tăng cân mà còn giúp duy trì sức khỏe thể chất tốt nhất.


- Ngũ cốc: Rất dồi dào chất đường bột, giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể sau những giờ luyện tập căng thẳng.

- Pho mát: Nguồn thực phẩm này được sản làm từ sữa nên có nhiều protein, canxi, chất béo, cholesterol tốt… nên đương nhiên có tác dụng làm bạn tăng cân.

- Nước trái cây: Trái cây có thể có nhiều chất xơ và vitamin giúp điều chỉnh cân nặng của bạn và làm đẹp da.

- Tôm: Các chất dinh dưỡng và hàm lượng axit amin cần thiết đều có trong tôm nên nó cũng có thể góp phần vào “công cuộc” giúp bạn bổ sung calo và dưỡng chất để tăng cân.

- Các loại dầu và chất béo lành mạnh: Như ô liu, dầu dừa, dầu hạt cải dầu rất tốt cho sức khỏe của bạn và sẽ cung cấp lượng calo cần thiết, giúp bạn tăng cân từ từ.



- Khoai tây: Khoai tây là nguồn carbohydrates phong phú và khá nhiều đường. Bạn có thể kết hợp khoai tây với thịt bò để tạo thành món bò hầm vô cùng thơm ngon và giàu dưỡng chất.

Áp dụng các bài tập tăng cân

Các bài tập tăng cân giúp ích rất nhiều cho quá trình cải thiện cân nặng của bạn. Chúng sẽ cùng với phương pháp tăng cân cho người hấp thụ kém tạo thành một bí quyết hoàn hảo giúp bạn tìm lại vóc dáng khỏe mạnh. Mục tiêu khi tập các bài tâp thể dục tăng cân là tăng cường sự trao đổi chất và hấp thụ hưỡng chất trong cơ thể. Đồng thời, tập thể dục vừa sức còn giúp bạn ăn ngon miệng hơn, từ đó có thể tăng cân tự nhiên.


Các bài tập tăng cân mà người gầy nên tập không nên có cường độ cao và thời gian dài. Chúng sẽ làm bạn tiêu tốn quá nhiều calo. Thay vào đó, bạn nên chạy bộ, chơi cầu lông, tập gym ở mức độ vừa phải, mỗi lần 30 phút và mỗi tuần 3 lần.

Mách bạn: Phương pháp tăng cân cho người hấp thụ kém sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều nếu như bạn sử dụng thực phẩm chức năng tăng cân Best Weight Gain. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ sẽ giúp bạn ăn ngon, ngủ tốt, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất giúp tăng cân nhanh!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD