-->

Header Ads

QC1

Diện cardigan len dáng dài trong tiết thu đỏng đảnh

Loading...
Phá vỡ sự dịu dàng, nữ tính, nhẹ nhàng của cardigan ngắn, cardigan len dáng dài sẽ mang đến cho bạn gái nét cá tính riêng biệt. Đơn giản với sự kết hợp như quàn shorts, áo phông, chân váy ngắn, legin, …thậm chí quần jean cũng khiến bạn trở thành một cô nàng nhiều màu sắc trong mùa thu này.

Chuẩn bị đón tiết thu đỏng đảnh chưa vội mang những chiếc áo khoác to xụ, cồng kềnh mà nên chọn cho mình những chiếc cardigan len dáng dài, ấm áp lại hợp tiết thu con gái nhé!


Diện Cardigan trong tiết thu đỏng đảnh

Những chiếc cardigan len dáng dài như thế này rất dễ mix đồ, phù hợp với cả sơ mi, áo pull cho tới váy, quần jean, quần vải… Với những chiếc áo khoác len dày dặn bạn nên mix trang phục một cách gọn gàng, đừng “chơi” nhiều layer quá vì trông sẽ rườm rà và có cảm giác nặng nề. Chỉ cần mix với skinny, pull dài tay hay chiếc sơ-mi nữa là đủ ấm áp và kute rồi.


Jean, giảy thể thao và cardigan tạo nên một cô nàng cá tính

Với những cô gái có chiều cao khiêm tốn hay mũm mĩm đôi chút hay dáng “bọ gậy” nếu đã “lỡ phải lòng” item này mà không biết nên xử lý chúng ra sao? Đừng lo, sẽ có những tips kết hợp trang phục danh riêng cho bạn.


Trẻ trung với cardigan dạo phố

Cardigan len dáng dài mix cùng short vô cùng trẻ trung và dễ thương


Cardigan dày dặn ấm áp

Cardigan len dáng dài ấm áp đầy nữ tính với chiếc quần tất mềm mại set đồ của bạn không bị quá “luộm thuộm” khi mix cùng chiếc áo freesize rộng rãi.


Cardigan cho cô nàng kute

Có những mẫu áo len dáng dài nhìn rất đơn giản, không hề có họa tiết, chỉ trơn một màu nhưng đem lại cho nữ giới vẻ quyến rũ không ngờ.


Cardigan cho cô nàng công sở

Không cần lo lắng đến tiết thu đỏng đảnh nữa con gái nhé, cứ vô tư diện những chiếcCardigan len dáng dài mọi lúc mọi nơi thôi!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD