-->

Header Ads

QC1

Những bài tập thể dục giảm cân tại nhà

Loading...
Với những ai không có thời gian hay điều kiện để đến phòng tập, thì bạn vẫn có thể thực hiện những bài tập giảm béo ngay tại nhà. Mỗi ngày dành ra 30 phút và thực hiện những bài tập dưới đây bạn sẽ nhanh chóng sở hữu vòng eo săn chắc và thon gọn.

Tập luyện giảm cân là cách mà nhiều người chọn lựa để thực hiện quá trình giảm cân tự nhiên. Lựa chọn bài tập giảm cân phù hợp, thực hiện đúng cách với cường độ vừa phải sẽ mang lại kết quả giảm béo nhanh chóng.

Dưới đây là một số bài tập mà bạn có thể thực hiện tại nhà để giảm số đo vòng eo và sở hữu thân hình quyến rũ hơn.

Nhảy dây


Nhảy dây là một trong những bài tập thể dục giảm cân tại nhà đơn giản giúp bạn giảm số đo vòng eo hiệu quả. Bạn có thể thực hiện bài tập này ở sân vườn, trên sân thượng, ngoài sân hay tại phòng ngủ đều được.

Bài tập nhảy dây tác động chủ yếu đến tay, chân, hông, mông, bụng… giúp đốt cháy calo ở những cơ quan này. Vì thế, ngoài tác dụng giảm béo, nhảy dây còn giúp cho các khớp tay, khớp chân trở nên linh hoạt và phản ứng nhanh nhẹn nhẹn hơn.

Gập bụng

Bài tập gập bụng mang lại hiệu quả giảm béo hiệu quả, nhất là giảm béo bụng. Với bài tập này, cơ bụng sẽ được hoạt động tối đa khiến cho mỡ thừa ở đây cũng nhanh chóng bị đốt cháy.

Mỗi ngày dành ra ít nhất 20 phút để thực hiện bài thể dục giảm cân gập bụng ngay tại nhà để giúp cơ thể thon gọn và tinh thần sảng khoái hơn bạn nhé.

Chống đẩy

Nếu như chị em yêu thích những bài tập nhẹ nhàng thì các chàng trai rất ưa chuộng những bài tập dùng nhiều lực. Chống đẩy là bài tập giảm cân an toàn tại nhà dành cho cả nam và nữ. Động tác nâng người lên xuống kết hợp với nhịp thở vừa có thể giúp cơ vai, cơ tay, cơ bụng được săn chắc, vừa giúp cơ thể dẻo dai hơn.


Nếu muốn giảm cân, bạn có thể thực hiện bài tập này bất kì đâu tại nhà với thời gian ít nhất 15 phút mỗi ngày.

Tập tạ

Không chỉ với nam giới, mà cả nữ giới cũng rất ưa chuộng bài tập tạ bởi hiệu quả giảm béo bụng mà nó mang lại. Bạn có thể dễ dàng tham gia bài tập này tại nhà với những quả tạ mua sẵn phù hợp với thể trạng.


Những bài tập tạ nói chung cần nhiều lực và giúp cơ bắp được săn chắc, nở nang. Vì thế, những lớp mỡ thừa xấu xí sẽ nhanh chóng được thay thế bằng những cơ săn chắc, thon gọn.

Những bài tập thể dục giảm cân tại nhà mang lại kết quả giảm cân hiệu quả và an toàn. Muốn nhanh chóng sở hữu eo thon, dáng gọn, bạn cần phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Chăm chỉ tập thể dục giúp bạn khỏe và đẹp mỗi ngày!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD