-->

Header Ads

QC1

Ăn uống có phải là biện pháp tăng cân duy nhất?

Loading...
Bạn muốn thoát khỏi thân hình cò hương nhưng vẫn đang chật vật với những phương pháp ăn uống và tập luyện. Bien phap tang can sau đây sẽ là sự hưỡng dẫn cụ thể và hiệu quả nhất giúp bạn đạt được mục tiêu về cân nặng của mình.

Ăn thật nhiều để tăng cân

Ăn uống có thể khiến cho bạn béo lên nhanh chóng. Tuy nhiên, đối với một số người gầy, cơ địa khó tăng cân thì đây lại là một vấn đề nan giải. Có không ít người đã than phiền rằng, họ ăn rất nhiều và vẫn không thể nào cải thiện được cân nặng của mình. Vấn đề này có hai nguyên nhân:

- Hoặc là cơ thể bạn khó hấp thụ. Ăn bao nhiêu cũng không thể béo lên.

- Thứ hai, đây là nguyên nhân khách quan. Bạn ăn nhiều nhưng đồ ăn của bạn không giàu dưỡng chất. Hoặc phương pháp ăn uống của bạn không đúng và không khoa học.


Để giải quyết được vấn đề này, bạn cần phải chý ý tới hai vấn đề.

- Nếu bạn thuộc dạng cơ địa khó tăng cân, ăn bao nhiêu vẫn không tăng cân thì bạn nên đi khám bác sĩ để biết được vấn đề về sức khỏe mà mình đang gặp phải. Khi đó, bác sĩ sẽ có những hướng dẫn cần thiết giúp bạn khắc phục được vấn đề này.

- Còn nếu bạn ăn uống không khoa học thì bạn phải thay đổi ngay lập tức. Hãy coi ăn uống như một biện pháp tăng cân hiệu quả và đơn giản nhất. Ăn những thứ mình thích, ưu tiên vào những nhóm thực phẩm giàu dinh dưỡng giúp tăng cân. Và quan trọng là bạn hãy tiếp tụ mục tiêu ăn thật nhiều, thật nhiều. Nếu không ăn nhiều được trong 3 bữa chính, bạn hãy ăn thêm 3 bữa phụ và ăn bất cứ khi nào mình thích.


Nguyên tắc để tăng cân hiệu quả

Ngoài ăn uống, bạn cũng nên thực hiện theo một số nguyên tắc sau đây để có thể cải thiện được cân nặng của mình.

- Bỏ thuốc lá, rượu, bia và các chất kích thích. Chúng không những có hại cho sức khỏe mà còn khiến cho bạn mất cảm giác thèm ăn, ăn ít.

- Ngủ đủ giấc: giấc ngủ sâu, ngủ đúng giờ giúp cơ thể phục hồi. Đồng thời, sẽ hạn chế được sự thất thoát calo.

- Loại bỏ stress: Bạn không thể tăng cân nếu như lúc nào đầu óc cũng căng thẳng và nghĩ đến công việc. Hãy để cho cơ thể nghỉ ngơi. Bạn làm việc và hưởng thụ cuộc sống song song với nhau. Tinh thần vui vẻ, thư thái sẽ ảnh hưởng rất lớn đều cân nặng của bạn.


- Tập thể dục: Người béo tập thể dục để giảm cân. Còn người gầy cũng nên nhờ các bài tập thể dục tăng cân để lấy lại thân hình thon gọn, săn chắc. Ăn nhiều để tăng cân, tập thể dục để hình thành cơ bắp. Các bài tập đúng và khoa học sẽ kích thích cơ bắp phát triển, giúp sự trao đổi chất và hấp thụ chất dinh dưỡng được diễn ra thuận lợi. Không những thế, các bài tập thể dục tăng cân còn kích thích sự ngon miệng, bạn sẽ ăn nhiều hơn.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD