-->

Header Ads

QC1

Đàn ông muốn gì?

Loading...
Nắm bắt đàn ông không hề khó chỉ cần bạn nên biết chàng đang ở độ tuổi nào? Bởi cũng giống như phụ nữ tuổi tác sẽ làm họ trưởng thành hơn rất nhiều. Ở mỗi độ tuổi khác nhau đàn ông sẽ có cái nhìn khác nhau về tình yêu, cuộc sống, hôn nhân và gia đình. Đàn ông muốn gì? Cùng khám phá chàng qua từng độ tuổi nhé!

Từ 16 đến 25 tuổi: Dao động giữa những “tình yêu quả lắc”

Tuổi mới lớn và bắt đầu trải nghiệm tình yêu đầu đời của thời trai trẻ. Đàn ông muốn gìở độ tuổi này? Cũng như những cô gái trẻ họ luôn “mơ mộng” đến cái gọi là tình yêu màu hồng. Thường dao động với những đối tượng khác nhau nhưng không mấy bền vững.


Tình yêu quả lắc của anh chàng mới lớn

Thời trai trẻ có thể si mê, say đắm một bóng hồng, quyết sống quyết chết với nó. Mối tình đầu tan vỡ họ cảm thấy như bầu trời sụp độ, ngột ngạt đến không thể thở, tưởng như không sống nỗi. Nhưng rồi họ cũng chóng quên thôi!

25 đến 30 tuồi: thời điểm của những quan hệ nghiêm túc và làm tổ

Vào tuổi 25, mọi việc đã trở nên nghiêm túc. Những lời kiểu như “Xin lỗi và vĩnh biệt” đã có ý nghĩa nhiều hơn. Đàn ông muốn gì ở độ tuổi trưởng thành này? Họ mong muốn một mối quan hệ bền vững, một mối quan hệ rõ ràng với một cô gái nào đó. Họ bắt đầu mong muốn một đời sống tình dục, hôn nhân, suy nghĩ về tương lai chín chán hơn so với trước.

Những chàng trai tuổi 18 họ luôn bị kích thích và tò mò về phụ nữ, nhưng đến độ tuổi này đàn ông muốn khám khá về cơ thể phụ nữ với mong muốn hiểu biết và xây dựng cảm xúc, đặt nền móng cho mối quan hệ lâu dài trong hôn nhân.

Nhiều người đàn ông mong muốn xây dựng gia đình trong độ tuổi này, sinh con cái và chăm sóc những người thân yêu của mình.


Tình yêu bền vững hơn khi nam giới bước vào tuổi 30

30 đến 35 tuổi: Bắt đầu mệt mỏi vì buồn chán

Khi bước qua tuổi 30, đa số những người đàn ông đã cảm thấy gia đình có gì đó buồn chán và tẻ nhạt. Không ít trong số họ bắt đầu ham muốn “khám phá” một ai đó khác. Nhưng với họ đó chỉ là “tình nhân” và ý định ly hôn, phá vỡ hạnh phúc gia đình thì sẽ không bao giờ xuất hiện trong đầu họ. Dù vậy, họ vẫn luôn mong muốn vợ mình phải chung thủy, đảm đang nội trợ, tin tưởng một cách mù quáng và điếc đặc về chồng mình…

Đàn ông muốn gì về tình dục ở độ tuổi này? Với đàn ông từ 30 – 35 chuyện tình dục giữa hai vợ chồng chỉ còn là tình dục theo thói quen. Tuy nhiên, không ít người vẫn mong muốn chăng hoa đôi chút nhưng họ rất mau chán và lo sợ sự đỗ vỡ trong hôn nhân.


Qua tuổi 30 tình dục với đàn ông xuất phát từ cảm xúc

35 đến 45 tuổi : Cảm giác độc thân lần thứ hai

Như phụ nữ vào tuổi “hồi xuân” nam giới độ tuổi này bắt đầu quay lại thời trai trẻ, muốn có những trải nghiệm và những tình cảm “thêm nếm” của cả những người ngoài và với những người thân yêu. Muốn được quan tâm như thời độc thân. Nhiều người đàn ông ước mong được hiểu biết và nhận được những quan tâm chăm sóc của một người mẹ, và họ cảm nhận chúng theo một cách mới. Điều ấy khiến nhiều người đàn ông trong lứa tuổi này trở thành một người trò chuyện rất dễ chịu. Anh ta luôn mong chờ người phụ nữ của mình sẽ phải thán phục, thần tượng và tôn thờ mình, để những thành công của anh ta trở nên tuyệt vời hơn. Họ muốn một sự “bình yên” trong mốn quan hệ vợ chồng và khiến nó trở nên ngọt ngào hơn.

Từ 45 đến 55 tuổi: Kẻ săn tìm…

Bước vào tuổi 45, người đàn ông đã trở nên thông thái hơn, họ muốn một cuộc sống bình dị, họ biết ơn vợ mình vì những gì cô ấy làm cho gia đình và hầu như không chống đối lại việc vợ lãnh đạo trong nhà. Sau gần 50 năm sôi nổi, ở người đàn ông bắt đầu xuất hiện những nỗi lo lắng về sức mạnh đàn ông và những hoài nghi thất vọng đầu tiên xuất hiện. Họ không còn muốn đến với những cô gái qua đường, còn quan hệ ngoài vợ chồng với những người bình thường thì họ… sợ hãi!

Những người đã ly hôn trước đó bắt đầu cảm thấy nuối tiếc “giá như” họ nên chiu đựng để bây giờ có thể tận hưởng những niềm vui, sự thanh thản, no đủ về vật chất và tinh thân ổn định.


Tình già
Sau 55 tuổi…

Ở tuổi này, ở nhiều người đàn ông xuất hiện cảm giác “xót xa” kỳ lạ cho vợ mình. Anh ta bắt đầu nghĩ: mình làm cô ấy khổ thế để làm gì? Mình keo kiệt với cô ấy để làm gì? Tại sao mình không giúp đỡ cô ấy?…Vì vậy ở độ tuổi này đàn ông có xu hướng bù đắp cho vợ. Ho luôn mong muốn mang lại điều tốt nhất cho vợ, để họ vui và thoải mái trong cuộc sống.

Người đàn ông tuổi này trở lại với những ước mơ và khao khát sống khi bên cạnh anh ta có người phụ nữ yêu thương. Những người đàn ông độc thân ở lứa tuổi này sẽ hết sức hạnh phúc nếu có một đứa con và anh ta sẵn sàng đến phòng đăng ký kết hôn bởi anh ta đã quá chán đời sống độc thân.

Đàn ông muốn gì ư? Đơn giản thôi ở mỗi lứa tuổi khác nhau họ sẽ có những “ham muốn” khác nhau về mọi mặt. Căn bản là đằng sau một người đàn ông và sự nghiệp họ luôn mong muốn có một người phụ nữ yêu thương và hiểu họ để cùng đi đến hết con đường đời!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD