-->

Header Ads

QC1

7 loại thực phẩm chống lão hóa không thể bỏ qua

Loading...
Ăn gì để chống lão hóa và có làn da tươi trẻ cho phụ nữ? Nếu bạn là người phụ nữ thông minh thì không nên bỏ qua những thực phẩm chống lão hóa dưới đây.

Đậu phụ, sữa đậu nành

Đậu phụ và sữa đậu nành tăng cường estrogen cho nữ làm chậm quá trình lão hóa, giúp xương chắc khỏe. vì vậy chúng đươc nằm trong top đầu các thực phẩm chống lão hóacho phụ nữ. Thường xuyên ăn đậu phụ và sữa đậu nành giúp bạn có làn da tươi trẻ, dẻo dai, bền sức.


Đậu nành tăng cường Estrogen
Súp lơ

Vitamin C và carotene có trong súp lơ là 2 chất chống oxy hóa, chống ung thư và suy thoái tốt nhất. Vì vậy, chị em nên ăn 2 bữa súp lơ mỗi tuần để cung cấp đủ chất dinh dưỡng carotene chống lại sự lão hóa của cơ thể.


Vitamin C và protit collagen có tác dụng làm da sáng mịn màng căng bóng, giảm các nếp nhăn trên mặt. chất xơ có trong bí sẽ giúp bạn có hệ tiêu hóa tốt hơn, phòng chống táo bón hiệu quả. Chế độ ăn bí 3 lần trong tuần sẽ giúp bạn có làn da bóng bẩy, rạng ngời. Do đó bị được coi là loại thực phẩm chống lão hóa mà bạn không thể bỏ qua trong đời.

Cà rốt

Vitamin A có trong cà rốt không chỉ giúp cho mắt sáng khỏe mà còn có tác dụng làm da mặt trơn mịn, tóc óng ả khỏe mạnh hơn. Bạn có thể bổ sung thực phẩm chống lão hóanày bằng cách ăn trực tiếp, uống nước ép hay ăn các món ăn chế biến từ cà rôt. Tuy nhiên, việc bạn ăn trực tiếp là tốt nhất do lượng vitamin A không bị tiêu hao khi như khi bạn nấu chín nó.


Sữa

Không chỉ chú ý đến làn da chị em cũng cần phải chú ý đến hệ xương bên trong. Xương chắc khỏe, dẻo dai mới là điều đáng quý. Hãy thường xuyên cung cấp sữa cho cơ thể để có đầy đủ các dinh dưỡng vitamin D, canxi để xương, răng chắc khỏe hơn. Bạn có thể uống một ly sữa ấm mỗi tối trước khi đi ngủ để có thể ngủ ngon giấc hơn.

Táo

Táo là loại thực phẩm giàu chất xơ và chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao, là những thành phần chống ung thư và sự lão hóa của cơ thể, duy trì vẻ đẹp rạng rỡ của làn da và sự hình thành các nếp nhăn, đồi mồi. Vì vây, không có lý do gì để bạn có thể không thường xuyên ăn loại thực phẩm chống lão hóa này hàng ngày nhé!

Táo chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao

Nước khoáng

Nước chiếm tới 70% trong cơ thể của chúng ta, chính vì thế nước là thứ quan trọng trong cơ thể, cơ thể mất nước sẽ khiến da bị nhăn nheo, khô, nứt nẻ…uống 2,5 lít nước mỗi ngày sẽ giúp làn da của bạn căng mịn, tống được các độc tố ra ngoài cơ thể giúp cơ thể thoải mái, khỏe mạnh và linh hoạt hơn.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD