-->

Header Ads

QC1

5 dấu hiệu nhận diện gái ế

Loading...
Không khó để bạn tự nhận ra bản thân mình đang có dấu hiệu “tồn kho”. Nếu có những dấu hiệu nhận dạng gái ế dưới đây bạn nên nhanh chóng sửa đổi nếu không muốn các chàng “lui quân về hậu phương”.

Bạn bè toàn những người xấu tính

Tính cách, lối sống của một cô nàng thể hiện rất rõ qua bạn bè và những người xung quanh cô ấy. Đó là cách nghĩ chung của tất cả các anh chàng khi đánh giá về một cô gái. Nếu bạn của bạn toàn là những cô gái “chịu chơi” thì với đàn ông bạn trong mắt họ cũng không khác gì các cô bạn của bạn. Vì vậy, nếu không muốn cứ phải mãi chơi với cô nàng độc thân thì bạn nên “chọn bạn mà chơi”.


Những cô gái nổi loạn

Bạn không muốn chịu trách nhiệm với bất cứ điều gì

Một cô gái trưởng thành sẽ biết cách chịu trách nhiệm về những việc mình làm dù đó là điều sai trái. Khi đó bạn sẽ được các chàng trai đánh giá cao hơn vì bạn đã có đủ khả năng để có thể làm một người vợ biết lo cho gia đình. Ngược lại, khi bạn luôn đổ lỗi cho hoàn cảnh mà không chịu nhận trách nhiệm về mình thì bạn sẽ được xếp vào danh sáchgái ế dài dài đấy.


Tình yêu với bạn là một câu chuyện cổ tích

Cuộc sống của bạn mang sắc màu cổ tích

Vẫn mơ mộng về một người yêu lý tưởng, về màu hồng trong tình yêu mà không nhìn nhận vào thực tế, bạn sẽ bị các chàng “tẩy chay” vì khi xác định kết hôn không có anh chàng nào muốn rước một cô vợ luôn ở trên chín tầng mây về để nuông chiều. Theo năm tháng vì cái sự bay bổng sẽ vô tình khiến biến bạn thành gái ế khi nào không hay.

Bạn thích buôn dưa lê và có thói quen nói xấu người khác

Bạn đảm nhận vai trò của “phát thanh viên” trong công ty chuyên đi nói xấu đồng nghiệp hay những người xung quanh sẽ khiến bạn mất điểm trong mắt các chàng. Cũng không có chàng trai nào muốn rước một cô gái xấu tính về làm vợ, vậy là bạn lại bị gắn mác gái ế vì “xấu tình” rồi.


Cô nàng chuyên buôn chuyện
Bạn nói dối không chớp mắt

Một mối quan hệ bền vững sẽ được xây dựng trên niềm tin giữ hai người. Trong khi bạn là một cô gái nói dối không chớp mắt có khi nó la lời nói dối vô hại nhưng có khi nó là lời nói dối mang lại hậu quả nghiêm trọng cho người khác hoặc nó sẽ là vết rạn cho mối quan hệ của hai người thì chàng cũng sẽ nhanh chóng tính bai chuồn với bạn thôi.

Nhớ nhé con gái! Để không khiến mình phải đứng vào hàng ngũ gái ế thì bạn nên nhanh chóng cải thiện những điều trên đi con gái ạ!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD