-->

Header Ads

QC1

5 món đồ thời trang không thể thiếu trong mùa thu

Loading...
Những món đồ thời trang sau đây sẽ giúp bạn trở thành cô nàng sành điệu và quyến rũ trong mùa thu 2014 này.

1. Áo khoác blazer


Vào mùa thu, món đồ thời trang không thể thiếu của các quý cô công sở chính là áo khoác blazer. Nhẹ nhàng, năng động và thanh lịch, áo khoác blazer sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Bạn có thể mix chiếc áo khoác này với quần jeans, quần vải, chân váy, áo sơ mi, áo phông hay váy liền đều phù hợp. Bạn cũng có thể diện blazer khi đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc.

2. Túi xách có quai cầm


Chiếc túi xách kiểu hộp, có quai cầm là món đồ thời trang tiếp theo bạn nên có trong mùa thu này. Với túi xách quai cầm, bạn vừa có thể đeo vai, lại vừa có thể xách tay và điều đặc biệt là chúng có thể phù hợp với bất cứ set đồ nào lại mang tới vẻ ngoài vô cùng thanh lịch và đẳng cấp.

3. Giày cao gót


Giày cao gót là biểu tượng của phái đẹp bởi nó không chỉ giúp bạn tôn dáng và còn mang tới một vẻ ngoài không thể quyến rũ hơn. Một đôi giày cao gót sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt bất cứ chàng trai nào, đồng thời nó cũng rất dễ phối đồ và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Giày cao gót tuy đơn giản nhưng là một món đồ thời trangkhông thể thiếu của bất cứ người phụ nữ nào.

4. Skinny jeans lửng


Skinny jeans lửng là món đồ thời trang năng động và cá tính. Bạn có thể mix chiếc quần này với áo phông, áo thun hay áo crop – top đều phù hợp .Thêm một đôi giày cao gót nữa, bạn sẽ có một ngoại hình hoàn hảo để tới công sở.

5. Áo phông trắng


Mặc dù không phải là một món đồ mới nhưng áo phông trắng luôn là item được phái đẹp ưa chuộng nhất bởi nó phù hợp với mọi vóc dáng, lứa tuổi lại rất dễ phối đồ. Bất cứ món đồ nào trong tủ cũng có thể dàng mix cùng với chiếc áo này. Bạn chỉ cần mặc áo phông trắng với quần jeans, đi giày cao gót và khoác áo blazer bên ngoài là đã có một set đồ trendy cho ngày thu rồi.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD