-->

Header Ads

QC1

3 kiểu tóc đẹp cho tuần mới đầy hứng khởi

Loading...
Những kiểu tóc đẹp, gọn gàng và đơn giản sau đây sẽ giúp bạn trông thật sành điệu và nổi bật khi tới công sở.

1. Tóc búi thấp


Tóc búi thấp là kiểu tóc đẹp đã trở nên vô cùng quen thuộc đối với các quý cô công sở. Không chỉ mang đến vẻ ngoài đầy nữ tính, kiểu tóc đẹp này còn giúp bạn trở nên thanh lịch và đặc biệt phù hợp với môi trường công sở. Tuy nhiên, kiểu tóc búi thấp mà chúng tôi giới thiệu với bạn hôm nay là tóc búi chải bóng. Chỉ cần thêm một chút serum dưỡng tóc, bạn sẽ trở thành quý cô sang trọng và đẳng cấp. Đặc biệt hơn, khi bạn tháo tóc xuống, bạn sẽ có ngay một kiểu tóc xoăn bồng bềnh và quyến rũ.

2. Tóc tết xương cá


Kiểu tóc đẹp và đơn giản tiếp theo dành cho bạn chính là tóc tết xương cá. Với việc chỉ tết tóc ở phần đuôi sẽ không tốn quá nhiều thời gian của bạn mà vẫn mang đến cho bạn vẻ ngoài duyên dáng và nữ tính. Để tạo điểm nhấn cho mái tóc, bạn có thể sử dụng dây buộc tóc ánh kim hoặc một chiếc nơ xinh xắn. Kiểu tóc tết này cũng rất thích hợp với những buổi hẹn hò hay dạo chơi cuối tuần.

3. Tóc tết búi thấp


Tóc tết búi thấp là kiểu tóc đẹp dành cho những cô nàng yêu thích cả tóc búi và tóc tết. Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ mang đến cho vẻ ngoài vừa nữ tính, dịu dàng lại không kém phần thanh lịch và sang trọng. Bạn chỉ cần tết toàn bộ mái tóc lại, sau đó cuộn tròn thấp ở phía sau gáy, dùng cặp ghim cố định lại là xong rồi.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD