-->

Header Ads

QC1

Mách bạn 4 kiểu tóc đẹp cho ngày đầu thu

Loading...
Những ngày “dở mưa dở nắng” như thế này thì tóc búi, tóc đuôi ngựa rối, tóc tết đuôi cá hay tóc buộc lệch là những kiểu tóc đẹp bạn không nên bỏ qua.

1. Tóc búi


Tóc búi cao là một trong những kiểu tóc đẹp hoàn hảo nhất dành cho bạn trong những ngày sang thu. Kiểu tóc này không chỉ mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động mà còn rất dễ phối đồ. Tóc búi cao có thể phù hợp với tất cả mọi gương mặt và phù hợp với những ngày thời tiết thất thường như hiện nay.

2. Tóc đuôi ngựa đánh rối


Những lọn tóc được đánh tự nhiên, không gọn gàng sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài vừa phóng khoáng, tự do và đầy cá tính. Bạn chỉ cần chải tóc thẳng mượt, sau đó dùng lược đánh rối chân tóc rồi buộc cao lên đỉnh đầu là đã có kiểu tóc đẹp như ý cho những ngày đầu thu rồi.

3. Tóc tết đuôi cá


Tóc tết đuôi cá là một trong những kiểu tóc đẹp không bao giờ lỗi mốt và luôn chiếm trọn tình cảm của phái đẹp bởi sự duyên dáng, nữ tính và dịu dàng mà nó mang lại. Hơn thế nữa, tóc tết đuôi cá lệch vai còn đặc biệt phù hợp khi bạn đội mũ bảo hiểm. Để tạo nên vẻ mềm mại cho mái tóc, khi tết xong, bạn dùng tay nới lỏng bím tóc ra nhé!

4. Tóc buộc lệch


Nếu bạn không có quá nhiều thời gian cho mỗi buổi sáng để làm đẹp mái tóc của tóc, hãy nghĩ đến tóc buộc lệch thấp. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần chải tóc thẳng mượt rồi buộc tóc lệch sang một bên. Để tạo điểm nhấn cho mái tóc, bạn có thể uốn xoăn đuôi hoặc nhấn nhá thêm bằng một chiếc cặp nơ xinh xắn.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD