-->

Header Ads

QC1

5 kiểu áo khoác đẹp cho nàng công sở ngày đầu thu

Loading...
Blazer, Denim jacket, Jacket da, áo khoác lửng và sơ mi là 5 kiểu áo khoác đẹp mà các nàng công sở không nên bỏ qua trong những ngày đầu thu.

1. Blazer


Áo blazer là kiểu áo khoác được đánh giá là phù hợp nhất với thời tiết se lạnh và mưa nắng thất thường của mùa thu. Blazer không chỉ dễ phối đồ mà nó còn đặc biệt phù hợp với nhiều kiểu phong cách khác nhau, từ cá tính đến dịu dàng, duyên dáng. Những ngày đầu thu, bạn có thể mix áo khoác blazer với shorts ngắn, váy xòe hay quần legging.

2. Denim jacket


Denim jacket là kiểu áo khoác chưa bao giờ lỗi mốt và nó có thể sử dụng quanh năm, từ mùa xuân, hè đến thu, đông. Bạn có thể mix denim jacket với áo thun, áo crop – top hay áo sơ mi đều phù hợp. Kiểu áo này có tính dụng cao, lại dễ mix đồ nên nó được phái đẹp trên thế giới vô cùng yêu thích.

3. Jacket da


Jacket da là chiếc áo hoàn hảo dành cho những cô nàng cá tính và năng động. Thế nhưng, những cô nàng yêu thích phong cách nữ tính và dịu dàng hoàn toàn có diện kiểu áo khoác này khi mix cùng chân váy.

4. Áo khoác lửng


Những chiếc áo khoác lửng nhẹ nhàng, tiện dụng sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài vô cùng nữ tính và thanh lịch. Hơn nữa, áo khoác lửng còn rất phù hợp với những cô nàng nấm lùn vì nó giúp bạn ăn gian được chiều cao.

5. Sơ mi

Chiếc áo sơ mi hàng ngày hoàn toàn có thể biến thành một kiểu áo khoác trẻ trung và năng động khi thời tiết sang thu. Bạn có thể mix layer áo phông/áo hai dây với sơ mi caro màu sắc. Để tăng thêm vẻ năng động cho set đồ, bạn có thể buộc hai vạt của chiếc sơ mi vào nhau nhé!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD