-->

Header Ads

QC1

Khám phá 3 cách trị bệnh hôi nách từ thiên nhiên cực kỳ đơn giản

Loading...
Với những nguyên liệu đơn giản, sẵn có trong tủ bếp hàng ngày của các gia đình người Việt, bạn có thể sử dụng chúng để tạo thành các cách trị bệnh hôi nách đơn giản,hiệu quả, giúp thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên “viêm cánh”.

1. Lá trầu không


Lá trầu không giúp bạn khử mùi cơ thể

Trong thành phần của lá trầu không có chứa nhiều chất kháng khuẩn, hạn chế tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn có hại, khử mùi cơ thể. Do vậy đây là cách trị bệnh hôi nách được đông đảo chị em tin tưởng áp dụng. Cách thực hiện đơn giản như sau: Bạn hãy lấy lá trầu không rửa sạch, đun sôi. Sau đó, đổ ra chậu nước nhỏ đã pha sẵn, đắp đều lên vùng nách. Phương pháp có thể thực hiện trước khi đi ngủ.

2. Lá mướp đắng


Lá khổ qua giúp bạn trị hôi nách, khử mùi khó chịu

Lá mướp đắng (khổ qua) từ lâu đã trở thành 1 trong những phương pháp trị hôi nách được lưu truyền trong dân gian. Đây là bài thuốc giúp thanh lọc, bổ gan, khử mùi cơ thể. Hàng ngày, bạn hãy lấy lá khổ qua giã nhuyễn, bôi vào vùng nách. Để trong khoảng 1 thời gian rồi rửa lại với nước sạch. Áp dụng giải pháp này thường xuyên sẽ nhìn thấy kết quả.

3. Gừng

Trong Y học, gừng là loại cây được mang để làm thuốc với nhiều tên gọi khác nhau như: sinh khương, bào khương, can khương…Không chỉ tốt cho sức khỏe, gừng còn có tác dụng trị bệnh hôi nách khá tốt. Hàng ngày, bạn hãy rửa sạch gừng tươi, ép lấy nước, rồi cho vào vùng nách. Bạn nên áp dụng giải pháp này liên tục trong khoảng thời gian dài.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD