-->

Header Ads

QC1

Bật mí 5 mẹo dưỡng trắng da hoàn hảo của người Nhật

Loading...
Những mẹo dưỡng trắng da của phụ nữ Nhật vô cùng đơn giản, rẻ tiền lại vô cùng hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!

1. Uống 3 cốc nước cam mỗi ngày


Mẹo dưỡng trắng da của phụ nữ Nhật đầu tiên chính là uống 3 cốc nước cam mỗi ngày. Theo họ, vitamin C đóng một vai trò vô cùng quan trọng đối với làn da. Vì thế họ thường bổ sung cam vào bữa ăn mỗi ngày. Vitamin C có tác dụng tổng hợp collagen, làm cho da trắng mịn và căng tràn sức sống.

2. Đắp mặt nạ đậu phụ

Đậu phụ có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mịn và trắng hồng. Bạn nghiền nhuyễn đậu phụ rồi đắp trực tiếp lên da mặt trong 20 phút rồi rửa lại với nước lạnh để kết thúc quá trình.

3. Sử dụng nước vo gạo


Mẹo dưỡng trắng da được phụ nữ Nhật Bản ưa chuộng nhất chính là rửa mặt với nước vo gạo mỗi ngày. Đây không chỉ là phương pháp làm đẹp rẻ tiền mà còn có công dụng giúp da sáng dần lên và chống lại tác hại của tia nắng mặt trời.

4. Sử dụng chanh

Cũng như cam, chanh có chứa lượng vitamin C dồi dào, có tác dụng dưỡng trắng da hiệu quả. Phụ nữ Nhật thường sử dụng công thức dưỡng da như sau: trộn đều nước chanh với mật ong, sau đó thoa đều lên da trong 20 phút rồi rửa lại với nước.

5. Sữa tươi


Mẹo dưỡng trắng da cuối cùng của phụ nữ Nhật mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn hôm nay là sữa tươi. Phụ nữ Nhật thường sử dụng sữa tươi để tắm hoặc đắp mặt nạ cho da mặt. Cách này không chỉ giúp bạn có được làn da trắng hồng mà còn rất mịn màng và tươi sáng nữa.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD