-->

Header Ads

QC1

5 mẹo làm đẹp bất ngờ từ bàn chải đánh răng

Loading...
Những mẹo làm đẹp từ chiếc bàn chải đánh răng sẽ giúp bạn chăm sóc da một cách hoàn hảo lại vô cùng đơn giản.

1. Làm trắng móng tay


Nếu móng tay của bạn bị bẩn và ố vàng, bạn chỉ cần cho một chút kem đánh răng vào bàn chải, sau đó chà nhẹ lên móng tay trong 1 – 2 phút rồi rửa lại với nước. Mẹo làm đẹp này sẽ giúp móng tay của bạn trắng ngay tức thì.

2. Trang điểm cho lông mày

Mẹo làm đẹp tiếp theo mà chiếc bàn chải đánh răng mang đến cho bạn chính là giúp bạn làm đẹp lông mày nếu chẳng may cọ chuyên dụng bị thiếu. Chỉ cần chuốt nhẹ, lông mày của bạn sẽ vào nếp ngay lập tức.

3. Tẩy tế bào chết cho môi


Vùng môi rất nhạy cảm nên bạn cần thận trọng khi tẩy da chết. Đối với môi, bạn nên chọn loại bàn chải mềm, chà nhẹ nhàng lên môi 2-3 lần rồi thoa dầu olive hoặc dầu dừa để tạo độ ẩm cho môi.

4. Làm phồng mái

Để có được phần tóc mái phồng như ý, bạn chỉ cần dùng bàn chải đánh nhẹ phần chân tóc rồi dùng ghim cố định lại. Mẹo làm đẹp này đặc biệt thích hợp với chị em có mái tóc ngắn vì nó tiện dụng hơn so với lược tròn.

5. Hỗ trợ dùng dầu gội khô

Khi dùng dầu gội khô, bạn cần nhờ tới sự trợ giúp của dụng cụ để tán đều dầu gội đầu và bàn chải đánh răng là một gợi ý hoàn hảo. Bạn hãy thoa đều dầu gội lên tóc rồi dùng bàn chải chà nhẹ để tạo độ đồng đều.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD