-->

Header Ads

QC1

4 bí quyết làm đẹp hoàn hảo của Phạm Băng Băng

Loading...
Sử dụng kem chống nắng thường xuyên, đắp mặt nạ hay tránh cafein là những bí quyết làm đẹp của kiều nữ Phạm Băng Băng.

1. Sử dụng kem chống nắng thường xuyên


Để giữ được làn da tươi trẻ, bí quyết làm đẹp của Phạm Băng Băng là thoa kem chống nắng thường xuyên. Cô sẽ không đi ra ngoài nếu như chưa thoa kem chống nắng bởi kem chống nắng là nhân tố quan trọng nhất giúp làm chậm quá trình lão hóa trên da. Phạm Băng Băng còn thoa kem chống nắng ngay cả khi ngồi trước máy tính vì tia bức xạ cũng nguy hiểm giống như tia cực tím.

2. Đắp mặt nạ


Phạm Băng Băng chia sẻ rằng, cô đắp mặt nạ từ thiên nhiên ít nhất 2 ngày một lần. Công thức mà cô thường xuyên sử dụng chính là trộn đều 2 thìa bột yến mạch với 1 thìa sữa tươi và nước ấm để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó thoa đều hỗn hợp lên da trong 20 phút rồi rửa lại với nước. Mặt nạ bột yến mạch có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa và làm trắng da vô cùng hiệu quả.

3. Tránh cafein


Cà phê và các đồ uống có chứa cafein có thể khiến da bị mất nước nhanh chóng, hơn nữa cafe còn chứa đường và chúng có thể khiến da nhăn nheo, nhiều mụn. Vì thế, Phạm Băng Băng luôn hạn chế sử dụng cafe. Đây chính là bí quyết làm đẹp giúp cô sở hữu làn da đẹp không tì vết dù ở tuổi 33.

4. Dưỡng ẩm da

Dưỡng ẩm da là bí quyết làm đẹp Phạm Băng Băng có được làn da căng mịn và tràn đầy sức sống. Cô luôn uống đủ 2 lít nước mỗi ngày đồng thời sử dụng xịt khoáng trước khi đi ngủ để làm lỗ chân lông thoáng và tăng độ đàn hồi.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD