-->

Header Ads

QC1

5 bí quyết giúp bạn chống lại tình trạng da nhăn nheo

Loading...
Nằm thẳng khi ngủ, không nhăn trán hay massage da mặt mỗi ngày chính là những bí quyết giúp bạn chống lại tình trạng da nhăn nheo hiệu quả.

1. Nằm thẳng khi ngủ



Nằm nghiêng hay nằm sấp có thể khiến cho vùng da ở cổ, ngực và mặt chịu một áp lực lớn, từ đó trở nên nhăn nheo. Hơn nữa, nếu như bạn không thường xuyên vệ sinh chăn gối thì bạn có nguy cơ bị mụn. Để chống lại tình trạng da nhăn nheo, bạn nên tập thói quen nằm thẳng khi ngủ.

2. Không nhăn trán, nheo mắt và dụi mắt

Chúng ta thường nhăn trán khi suy nghĩ, nheo mắt khi thấy buồn hay dụi mắt khi buồn ngủ, những thói quen này tưởng chừng như vô hại nhưng nó lại ảnh hưởng rất lớn đến da bởi nó khiến da phải co dãn quá mức bình thường. Nếu thường xuyên lặp lại thì da sẽ mất dần khả năng đàn hồi, xuất hiện nếp nhăn và có thể khiến da bị tổn thương. Vì vậy, để tránh tình trạngda nhăn nheo, bạn nên hạn chế có những hành động này.

3. Dùng kem chống nắng


Tia cực tím là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng da nhăn nheo, lão hóa, nám và tàn nhang. Vì thế bạn nên thoa kem chống nắng bất cứ khi nào ra ngoài, vào bất cứ mùa nào trong năm dù thời tiết có râm mát. Đó là cách tốt nhất để bảo vệ làn da của bạn.

4. Massage da mặt

Bạn nên massage da mặt 2 lần/ngày với tinh dầu như: dầu dừa hay dầu olive. Việc massage thường xuyên cho da không chỉ giúp bạn ngăn chặn sự hình thành của các nếp nhăn mà còn lưu thông mạch máu và giúp da mặt săn chắc, mịn màng.

5. Đeo kính khi ra đường


Cũng giống như việc thoa kem chống nắng, bạn nên sử dụng kính râm khi ra ngoài. Kính râm sẽ giúp bạn bảo vệ đôi mắt, chống lại tác hại của khói bụi và tia cực tím.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD