-->

Header Ads

QC1

4 món đồ thời trang bạn nên sắm cho mùa Thu/Đông tới

Loading...
Những món đồ thời trang sau đây sẽ giúp bạn trở thành cô nàng sành điệu và cá tính trong mùa Thu/Đông 201 4 này.

1. Boots

Với thời tiết mát mẻ như hiện nay thì việc sắm cho mình một đôi ankle boots, chelsea boots là điều bạn nên làm. Bạn có thể dễ dàng mix những món đồ thời trang này với chân váy, quần jeans hay váy liền đều rất đẹp và trẻ trung. Khi thời tiết trở lạnh hơn một chút, bạn hãy sắm cho mình một đôi boots cao đến bụng chân hay ngang gối nhé!



2. Áo nỉ

Những chiếc áo nỉ với họa tiết nổi bật như in hoa hay họa tiết ngựa vằn sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn trong mùa Thu/Đông năm nay. Bạn có thể mix áo nỉ với chân váy hay quần jeans đều phù hợp.



3. Áo khoác

Áo khoác là món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của bạn khi thời tiết trở lạnh. Bạn hãy bắt đầu sắm cho mình những chiếc áo khoác kiểu dáng chắc chắn, ấm áp và màu sắc phù hợp với bạn, sau đó đến những chiếc áo khoác cách điệu với gam màu hot nhất mùa Thu/Đông năm nay như: hồng phấn, xanh coban hay pastel nhẹ nhàng.



4. Đồ da

Tất cả những món đồ thời trang từ da như: áo da, chân váy da, giầy da hay túi da đều khiến cho set đồ của bạn trở nên sành điệu và cá tính. Da cũng là chất liệu không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái khi mùa lạnh đến. Hơn nữa, những món đồ từ da sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài đầy ấn tượng và chẳng bao giờ lỗi mốt. Đây là món đồ rất đáng để bạn đầu tư trong mùa mới này.



Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD