-->

Header Ads

QC1

3 cách mặc áo cardigan siêu chất cho ngày đầu thu

Loading...
Áo cardigan sẽ là trang phục hot nhất khi mùa thu đến bởi sự tiện lợi, xinh xắn và thời thượng. Hãy cùng tôi khám phá cách mix đồ với cardigan nhé!

1. Cardigan với áo sơ mi trắng

Áo cardigan và sơ mi trắng là hai món đồ mà bất cứ cô gái nào cũng có trong tủ đồ của mình. Khi kết hợp hai chiếc áo này lại với nhau, bạn sẽ có một set đồ cực hoàn hảo khi thu sang. Bạn có thể mix áo sơ mi trắng với áo cardigan khi đi làm, đi chơi hay đi dạo phố đều phù hợp. Chỉ cần nhấn nhá thêm cho set đồ của mình những phụ kiện nhỏ xinh là bạn đã có một vẻ ngoài ấn tượng rồi.



2. Cardigan và váy liền

Bạn sẽ chẳng cần phải cảm thấy nuối tiếc khi không được diện những chiếc váy hoa rực rỡ hai dây hay cộc tay trong thời tiết se lạnh của mùa thu. Bạn hãy thoải mái mặc những chiếc váy mình yêu thích và chỉ cần khoác bên ngoài chiếc áo cardigan dễ thương là xong.



3. Cardigan và quần baggy

Áo cardigan khi mix cùng quần baggy sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài vô cùng mới lạ, cá tính và cũng không kém phần nữ tính, ngọt ngào. Bạn có thể mặc bên trong áo crop – top, áo sơ mi hay áo thun bên trong, khoác cardigan bên ngoài, mặc quần vải baggy và đi giày cao gót. Vậy là đã có một vẻ ngoài hoàn hảo để tới công sở rồi.



Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD