-->

Header Ads

QC1

Top 5 cung hoàng đạo nữ giữ chồng giỏi nhất

Loading...
Hãy cùng Womantoday khám phá xem cung hoàng đạo nữ nào có khả năng giữ chồng nhất và tuyệt chiêu giữ chồng của họ là gì nhé!

1. Song Ngư


Tuyệt chiêu giữ chồng của Song Ngư cũng chính là tính cách của nàng ấy. Song Ngư là người luôn tỏ ra yếu đuối và cần được chở che. Thậm chí nàng ấy có thể dễ dàng rơi lệ khiến cho bất cứ người đàn ông nào cũng muốn ở bên cạnh, không nỡ lòng rời đi.

2. Xử Nữ

Cung hoàng đạo đứng ở vị trí thứ hai chính là nàng Xử Nữ thông minh. Với một cái đầu tỉnh táo và tính toán cẩn trọng, Xử Nữ là một trong những cao thủ trong việc giữ đàn ông ở bên cạnh mình. Bạn phải cẩn thận vì bạn rất có thể sẽ bị rơi vào bẫy của Xử Nữ đấy!

3. Bọ Cạp

Cung hoàng đạo nữ này không thể nói là khéo giữ chồng mà phải nói là khéo “điều khiển” chồng bởi lẽ Bọ Cạp sở hữu tính cách vô cùng mạnh mẽ, ở nàng toát lên một thứ quyền lực khiến cho bất cứ ai cũng phải phục tục.

4. Kim Ngưu

Phụ nữ cung Kim Ngưu rất chung thủy và luôn hết lòng với chồng và nàng cũng là người sống theo thói quen và có tính sở hữu rất cao. Khi đã rơi vào tay Kim Ngưu, bạn khó lòng mà thoát ra được.

5. Cự Giải


Khác với 4 cung hoàng đạo trước, tuyệt chiêu giữ chồng của Cự Giải không hề quyết liệt cũng không hề ồn ào, nàng luôn lặng lẽ và bền bỉ đến đáng sợ. Vì thế, bạn khó lòng mà rời xa nàng được.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD