-->

Header Ads

QC1

Điểm danh 5 màu sắc váy cưới tuyệt đẹp cho cô dâu

Loading...
Xanh dương, vàng, hồng đào, đỏ, ghi xám được xem là những màu sắc váy cưới vừa mới lạ lại vừa cá tính dành cho các cô dâu yêu thích phong cách hiện đại.

1. Xanh dương


Xanh dương là màu của biển và trời, nó tượng trưng cho sự bình yên và vững chãi. Váy cưới màu xanh dương mang đến cho cô dâu vẻ ngoài vô cùng thuần khiết và nhẹ nhàng. Màu sắc váy cưới này đặc biệt phù hợp với tiệc cưới ngoài trời, đây cũng là gam màu được các cô dâu phương Tây rất ưa chuộng.

2. Vàng


Gam màu vàng rực rỡ và sôi nổi sẽ thích hợp với những cô dâu yêu thích phong cách trẻ trung và cá tính. Váy cưới màu vàng cũng tôn lên vẻ đẹp gợi cảm và quyến rũ cho cô dâu. Và sẽ chẳng có gì hợp hơn với váy cưới màu vàng là một lễ cưới được tổ chức vào mùa thu.

3. Hồng đào


Hồng đào là gam màu tiếp theo được các cô dâu vô cùng ưa chuộng. Váy cưới hồng đào không chỉ mang đến vẻ ngoài nhẹ nhàng, nữ tính, vừa lãng mạn vừa ngọt ngào cho cô dâu mà nó còn rất biết tôn da, giúp cô dâu trở nên tràn đầy sức sống.

4. Đỏ

Váy cưới màu đỏ giúp cô dâu trở nên kiêu sa và quý phái trong tiệc cưới. Màu đỏ vốn tượng trưng cho tình yêu, cho sự may mắn vì thế mà đây là màu sắc được khá nhiều cô dâu lựa chọn.

5. Ghi xám


Màu ghi xám vừa tôn lên vẻ đẹp nền nã của cô dâu, vừa giúp cô dâu trở nên thanh lịch và quý phái. Đây sẽ là một điểm nhấn tuyệt vời trong ngày cưới nếu cô dâu lựa chọn chiếc váy cưới với gam màu đặc biệt này.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD