-->

Header Ads

QC1

Top 4 cung hoàng đạo nữ khó theo đuổi nhất

Loading...
Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã và Thần Nông chính là 4 cung hoàng đạo nữ được cho là khó theo đuổi nhất trong 12 cung hoàng đạo.

1. Song Tử


Song Tử là cung hoàng đạo nữ rất thông minh và có năng lực, vì thế mà họ thường có cái tôi khá cao. Song Tử không thích ai quá quan tâm đến họ, không thích sự ràng buộc, gò bó và tự do được xem là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Vì thế khi yêu Song Tử, bạn phải thật khéo léo vì một khi thấy khó chịu, nàng có thể đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ của cả hai.

2. Thiên Bình

Thiên Bình là một cô nàng xinh đẹp, tao nhã và rất biết cách khiến người khác xao xuyến. Tuy nhiên, nàng ấy lại có vẻ thiếu quyết đoán trong bất cứ vấn đề gì, bản thân nàng thích sự tự do nhưng lại không chịu đựng được sự cô đơn. Chính vì lý do này mà Thiên Bình mãi vẫn chưa tìm được ý trung nhân của mình.


3. Nhân Mã

Cung hoàng đạo nữ này rất vui tính, dễ gần nhưng cũng rất nhanh chán. Cái gì đạt được quá dễ dàng thường không được Nhân Mã coi trọng. Nhân Mã được xem là một người yêu/người vợ tuyệt vời bởi nàng ít khi tỏ ra yếu đuối. Vì thế để chinh phục được nàng, bạn phải thực sự tinh tế và khéo léo.

4. Thần Nông


Thần Nông là cung hoàng đạo nữ vô cùng quyến rũ nhưng rất khó nắm bắt. Chính những đặc điểm này của Thần Nông khiến cho cánh mày râu say như điếu đổ. Tuy nhiên, Thân Nông là người không thích những người đàn ông yếu đuối, mơ mộng, người yêu của họ phải là người mạnh mẽ, nam tính, thông minh và đẹp trai.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD