-->

Header Ads

QC1

Dạo phố cuối tuần với 8 mẫu váy liền tuyệt xinh

Loading...
8 mẫu váy liền dưới đây sẽ giúp bạn trở thành cô nàng duyên dáng, bay bổng và đầy mộng mơ cho buổi hẹn hò cuối tuần đấy!


Váy maxi cotton đen xẻ tà là một gợi ý hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung và năng động. Với phần xẻ tà cao sẽ giúp bạn khéo léo khoe đôi chân thon gọn của mình .


Trong khi đó, mẫu váy liền voan sẻ lưng sẽ biến bạn trở thành cô nàng vô cùng quyến rũ và gợi cảm. Với kiểu váy maxi dài như thế này, một đôi giày bệt hoặc một đôi sandal sẽ là sự kết hợp tuyệt vời.


Chiếc váy maxi dáng suông với phần chân váy bằng vải voan xuyên thấu sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài vừa nữ tính lại vừa trẻ trung.


Mẫu váy liền họa tiết cúp ngực với phần chun eo cao sẽ giúp bạn tôn lên vóc dáng thon gọn của mình. Kết hợp chiếc váy này với một đôi sandal, bạn sẽ có 1 set đồ hoàn hảo cho chuyến du lịch biển đấy!


Chiếc váy hoa với màu sắc tươi mới và điểm nhấn ở eo, lưng sẽ là gợi ý tuyệt vời cho buổi hẹn hò cuối tuần cùng chàng

Còn chiếc váy chấm bi ôm sát với những đường cut – out tinh tế sẽ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp đầy quyến rũ và gợi cảm. Với chiếc váy quá ư là tuyệt vời này, chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng một chút, bạn hoàn toàn có thể trở nên nổi bật tại những bữa tiệc sôi động mùa hè.


Chiếc váy trắng suông với điểm nhấn độc đáo ở cổ và cánh tay vừa thanh lịch vừa nữ tính rất thích hợp với những buổi tụ tập cùng bạn bè ngày cuối tuần.


Những cô nàng yêu thích phong cách nữ tính và dịu dàng chắc chắn sẽ yêu thích mẫu váy liền màu trắng tinh khôi với chi tiết ren thú vị. Đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho buổi hẹn hò cùng chàng đấy!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD